:::     :::

คาร์ร่ามองเทรนท์ยังไม่ชัวร์ลุยเวิลด์คัพ

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤศจิกายน 2565
418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่าโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังไม่แน่นอนแม้เพื่อนร่วมตำแหน่งอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ รีซ เจมส์ จะบาดเจ็บก็ตาม

         แบ็กขวาจาก "หงส์แดง" ถูกมองว่าผลงานเป็นรองตัวเลือกอื่นอย่าง คีแรน ทริปเปียร์, วอล์คเกอร์ และ เจมส์ ในขณะที่สองรายหลังได้รับบาดเจ็บและยังไม่ชัดเจนว่าจะฟิตทันลุยศึกที่ กาตาร์ หรือไม่ 

         ในมุมมองของ คาร์ราเกอร์ ชี้ว่าตอนนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ว่าจะคิดยังไงกับนักเตะที่บาดเจ็บ พร้อมชี้ว่าต่อให้ติดทีมก็อาจจะยังเป็นตัวสำรองของ ทริปเปียร์ อยู่ดี

         "สถานการณ์ของเขาได้รับการช่วยเหลือจากการบาดเจ็บของ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ รีซ เจมส์ ซึ่งผมคิดว่าทั้งคู่จะไม่อยู่ในทีม แม้จะมีการรับรองว่าจะฟิตทัน แต่ผมคิดว่ามันยังยากที่จะติดทีม" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

         "ผมคิดว่า คีแรน ทริปเปียร์ ยังอยู่เหนือกว่าในสายตาของ แกเร็ธ เซาธ์เกต, ถ้าคุณเลือก วอล์คเกอร์ หรือ เจมส์ คนใดคนหนึ่ง ก็ยังมีที่สำหรับ เทรนท์ ที่จะติดทีม"

         "แต่ผมคิดว่าทั้งคู่ต้องการปาฏิหาริย์ในการฟิตหรือ เซาธ์เกต ต้องการเสี่ยงกับความสภาพร่างกายของทั้งคู่ มันก็ยากสำหรับ เทรนท์ ในแง่ของการติดทีม ผมไม่คิดว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงด้วยหาก ทริปเปียร์ ฟิต ผมคิดว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่า แกเร็ธ มองอาการบาดเจ็บเหล่านั้นยังไง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด