:::     :::

อันเชล็อตติยืนยัน'เบนซ์'พลาดเกมเยือนราโย

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่า คาริม เบนเซม่า ยังไม่พร้อมสำหรับการกลับมาลงเล่นเกมเยือน ราโย บาเยกาโน่ บนเวทีลีกาวันจันทร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า คาริม เบนเซม่า จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน ราโย บาเยกาโน่ บนเวทีลีกาวันจันทร์นี้ หลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขา แต่บอสชาวอิตาเลียนมองโลกแง่ดีว่าดาวยิงวัย 34 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมวันพฤหัสฯกับ กาดีซ ตามรายงานจากมาร์ก้า

เบนเซม่า มีปัญหาเรื่องความฟิตตลอดซีซั่นนี้ เขาพลาดการลงเล่น 3 นัดก่อนหน้าแมตช์ชนะ เซลติก 5-1 เมื่อวันพุธที่หัวหอกชาวฝรั่งเศสกลับมาลงเล่นฐานะสำรองในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม แต่ เบนเซม่า พลาดการฝึกซ้อมหลังจากนั้นก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะยืนยันว่ากองหน้าวัย 34 ปียังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน ราโย บาเยกาโน่ 

'คาริม จะไม่เล่นในวันพรุ่งนี้ ความรู้สึกยังไม่ค่อยดี เขาซ้อมได้ดีในวันศุกร์ แต่หลังจากนั้นเขามีปัญหามากขึ้น ดังนั้นเขาจะไม่เล่นในวันพรุ่งนี้' อันเชล็อตติ กล่าว

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังมองโลกแง่ดีว่า เบนเซม่า จะมีโอกาสลงเล่นเกมส่งท้ายกับ กาดีซ ในวันพฤหัสฯนี้ก่อนฟุตบอลลีกเมืองกระทิงจะเบรคให้ศึกฟุตบอลโลก 2022 แต่สำหรับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่มีอาการกล้ามเนื้อตึงจะพลาดการลงเล่นกับทีมชุดขาวตลอด 2 เกมนี้ 


'ผมไม่คิดว่า รือดิเกอร์ จะอยู่ที่นั่น แต่กับ เบนเซม่า ใช่' เทรนเนอร์ทีมชุดขาวเผย

'การสูญเสีย คาริม ทำให้เราสามารถแสดงคุณภาพของผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างเช่น โรดรีโก้, วินิซิอุส, วัลเวร์เด้ เราได้แก้ปัญหาการขาดหายไปของเขา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของพวกเขา แต่ชัดเจนว่าเราต้องการพักเขาหลังจากเบรค'

โรดรีโก้ โกเอส ได้โอกาสลงเล่นตำแหน่งหน้าเป้าตอนที่ เบนเซม่า บาดเจ็บ ซึ่ง อันเชล็อตติ เปรยว่าแนวรุกชาวบราซิเลียนอาจปักหลักเล่นตำแหน่งดังกล่าวแบบถาวร

'เขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม เป็นมากกว่ากองหน้าตัวเป้า หรือหลังผู้เล่นหมายเลข 9 ที่มากกว่าปีก เขาแข็งแกร่งมากในการวิ่งของเขา ในการเลี้ยงบอล ในพื้นที่แคบๆ ผมเห็นมันมากขึ้นที่นั่น' อันเช่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด