:::     :::

'อันเช่'ไม่ปิดกั้นหากอาซาร์อยากย้ายทีม

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมพิจารณาหากมีนักเตะคนใดร้องขอการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยเฉพาะ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์วัย 30 ปี

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่ปิดกั้นหากมีนักเตะคนใดคนหนึ่งร้องขอการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะ เอแด็น อาซาร์ ที่มีโอกาสลงสนามไม่มากนัก ตามรายงานจากมาร์ก้า

อันเชล็อตติ เคยยืนยันก่อนหน้านี้ว่า เรอัล มาดริด จะไม่เคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ไม่ว่าจะเป็นขาเข้าหรือขาออก แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะไม่ปิดกั้นหากมีผู้เล่นคนใดต้องการย้ายออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' โดยเฉพาะ อาซาร์ หากมิดฟิลด์วัย 30 ปีต้องการโอกาสลงเล่นมากขึ้น


'ผมคิดว่ากับ อาซาร์ ประเด็คือเขาอาจมีเวลาลงเล่นน้อยกว่าที่เขาสมควรได้รับ เนื่องจากการแข่งขัน มีคนสมควรที่จะได้เล่นมากขึ้นในขณะนี้ ในทีมใหญ่ คุณต้องมีการแข่งขัน การแข่งขันคือแรงจูงใจ การแข่งขันเป็นสิ่งที่ดี แต่นั่นคือเหตุผลที่ อาซาร์ มีเวลาลงเล่นน้อยกว่าที่เขาสมควรได้รับ' อันเชล็อตติ เผย

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังอธิบายสถานการณ์เพิ่มเติมว่าทีมชุดขาวอาจมีการปรับเปลี่ยนแผนจากที่เคยจะไม่มีการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมทั้งขาเข้าและขาออก แต่พร้อมพิจารณาหากผู้เล่นคนใดต้องการย้ายออกจากมาดริด

'แนวคิดคือปิดทั้งประตูทางเข้าและทางออก แต่ความจริงคือถ้ามีคนขอย้ายออกไป คุณต้องฟังพวกเขา' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด