:::     :::

ณัฐพลหวังลงต่อเนื่องช่วยบีจีปทุม

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช่วยสร้างความมั่นใจ! ณัฐพล วรสุทธิ์ หวังรับโอกาสต่อเนื่องหลังออกสตาร์ตตัวจริงเกม "เดอะ แรบบิท" บุกอัด "สวาทแคท"

"เก๋า" ณัฐพล วรสุทธิ์ กองกลางวัย 25 ปี ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังพัฒนาตัวเองต่อเนื่องเพื่อโอกาสในการลงสนาม หลังได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ในเกมที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่มีส่วนช่วยจนทำให้ต้นสังกัดเก็บสามแต้มแรกในฐานะทีมเยือน
โดย ณัฐพล วรสุทธิ์ ที่ได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงนัดแรกให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเกมที่ผ่านมากล่าวว่า "รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับที่ได้ลงเล่นเป็น 11ตัวจริงให้กับ บีจี ปทุมฯ ซึ่งเป็นเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลนี้สำหรับผม แน่นอนว่ามันเป็นเกมเยือนและไม่ง่าย ผมเองก็อยากช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่ผมทำได้ เพื่อพาทีมเก็บชัยชนะนัดแรกในฐานะทีมเยือน และเราก็ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ส่วนผลงานส่วนตัวของผมก็พอใจในระดับหนึ่ง แต่ก็ต้องขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ในทีมทุกคนที่ช่วยกัน จนเราได้รับชัยชนะในนัดนี้"
นอกจากนี้กองกลางวัย 25 ปี ที่ทำไปหนึ่งแอสซิสต์ในเกมที่ผ่านมายังกล่าวต่อว่า "การลงสนามนัดที่ผ่านมาเป็นแอสซิสต์แรกของผมในการเล่นไทยลีก ต่อจากนี้ผมหวังว่ามันจะช่วยสร้างความมั่นใจและรวมถึงทำให้มีความเข้าใจในการเล่นมากขึ้น ซึ่งผมพยายามจะเล่นตามแทคติกของโค้ชให้ได้มากที่สุด ก็อยากจะขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ในทีมที่ช่วยกันและสนับสนุนกัน และขอบคุณแฟนบอลทุก ๆ คนที่เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามนัดต่อไปในการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 13 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี ในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด