:::     :::

ยูสเต้เผยบาร์ซ่าพร้อมเสริมทัพช่วงม.ค.นี้

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2565
466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล ยูสเต้ รองประธานทีมอาซูลกราน่ายืนยันว่าสโมสรพร้อมเสริมความแข็งแกร่งเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่จะดำเนินการภายใต้กฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ อย่างเคร่งครัด

ราฟาเอล ยูสเต้ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังมองหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังการรีไทร์ของ เคราร์ด ปีเก้ แต่ทุกอย่างจะอยู่ภายใต้กฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

บาร์เซโลน่า เผชิญปัญหากับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากสโมสรแบกรับภาระค่าจ้างนักเตะสูงเกินจริง ท่ามกลางรายได้ที่ลดลงเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่การประกาศรีไทร์ของ ปีเก้ ช่วยสร้างความสมดุลได้ในระดับหนึ่งและทำให้สโมสรสามารถเคลื่อนไหวได้อีกครั้งในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเสาะหาผู้เล่นที่เหมาะสม 

'มาเตว (อาเลมานี่) และ จอร์ดี้ (ครัฟฟ์) จับตามองอยู่เสมอ เราต้องดูว่า แฟร์ เพลย์ จะเป็นอย่างไร คุณต้องทำสิ่งต่างๆอย่างระมัดระวัง' ยูสเต้ กล่าว

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังมองหากำลังเสริมตำแหน่งแบ็กขวาในช่วงเดือนมกราคมนี้ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เอคตอร์ เบเยริน โดยทีมอาซูลกราน่าตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เนา มาร์ตีเนซ กองหลังวัย 19 ปีของ คีโรน่า ที่มีสนนราคาราว 20 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด