:::     :::

นาเกลส์มันน์พักมุลเลอร์สองเกมเพื่อบอลโลก

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2565
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยืนยันว่าเขาจะพักการใช้งาน โธมัส มุลเลอร์ ใน 2 เกมสุดท้ายกับ เบรเมน และ ชาลเก้ ก่อนหยุดพักหลีกทางให้ศึก เวิลด์ คัพ 2022

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาจะพักการใช้งาน โธมัส มุลเลอร์ ทั้งในเกมกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันอังคารนี้ รวมถึงเกมกับ ชาลเก้ ในวันเสาร์เพื่อปล่อยให้กองหน้าวัย 33 ปีฟื้นฟูร่างกายก่อนฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายจะเริ่มต้นขึ้น ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มุลเลอร์ มีปัญหาบาดเจ็บและอาการป่วยจนได้ลงเล่นฐานะสำรองเพียง 2 เกมในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อน นาเกลส์มันน์ จะยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่าเขาจะพักใช้งานกองหน้าวัย 33 ปีตลอด 2 เกมก่อนพักช่วงฟุตบอลโลกเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บเพิ่มเติม

'ผมอยากให้เขาพักก่อนฟุตบอลโลกเพื่อให้ร่างกายพร้อมสมบูรณ์' นาเกลส์มันน์ กล่าวถึง มุลเลอร์ 'เนื่องจากเรามีผู้เล่นแนวรุกที่แข็งแกร่งในตอนนี้และมีทางเลือกมากมาย มันไม่ใช่เกมที่คุณต้องเล่นท่ามกลางความเจ็บปวดหรือเสี่ยงอันตราย'

เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยังเผยเพิ่มเติมว่า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังชาวดัตช์ที่มีอาการบาดเจ็บเข่าก่อนหน้านี้น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์กับ ชาลเก้ แต่ โยซิป สตานิชิช จะพลาดทั้งสองเกมเนื่องจากต่อมทอนซิลอักเสบ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})