:::     :::

นักบุญไม่รอช้าเร่งแต่งตั้งโจนส์ก่อนบุกแอนฟิลด์

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2565
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ต้องการรอช้า หวังแต่งตั้ง เนธาน โจนส์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในอีกวันสองวันนี้เลย เพื่อประเดิมคุมทีมเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้

เซาธ์แฮมป์ตัน ตัดสินใจปลด ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หนึ่งวันหลังจากแพ้คารัง เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-4 แม้เหลือเวลาอีกอึดใจเดียว ก็จะพักให้ศึกฟุตบอลโลก 2022 แล้วก็ตาม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน เลือก โจนส์ เป็นเป้าหมายแรกในใจ เพราะประทับใจผลงานกับ ลูตัน ทาวน์ โดยติดต่ออย่างเป็นทางการหาต้นสังกัดในศึกแชมเปี้ยนชิพ และมีการตกลงค่าชดเชยกันได้ จึงได้รับอนุญาติให้เจรจากับกุนซือชาวเวลช์

เซาธ์แฮมป์ตัน จะให้ รูเบน เซลเลส โค้ชทีมชุดใหญ่ รับหน้าที่คุมทัพชั่วคราวในเกมคาราบาวคัพ รอบสาม ที่จะเจอกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมจากลีกวัน วันพุธนี้ ขณะที่ โจนส์ ก็มีเกมแชมเปี้ยนชิพที่ ลูตัน บุกเยือน สโต๊ค ซิตี้ ในวันอังคาร หลังจากนั้นคาดว่าจะมีการแต่งตั้งเกิดขึ้นทันที

สำหรับโปรแกรมของ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากเกมคาราบาวคัพ จะเป็นเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด