:::     :::

บิลล์สรอประเมิน'อัลเลน'ก่อนเกมรับไวกิ้งส์สัปดาห์นี้

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ยังต้องได้รับการประเมินว่าควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะพร้อมสำหรับเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่หลังบาดเจ็บข้อศอกขวาจากเกมล่าสุด

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าทีมควายป่ากำลังรอการประเมินอาการบาดเจ็บข้อศอกขวาของควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อัลเลน มีอาการบาดเจ็บข้อศอกขวาในช่วงท้ายเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ 17-20 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนมีรายงานว่า แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ชทีมควายป่ากำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่


'เรากำลังจะผ่านมันไป' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'เรากำลังประเมิน เราจะดูมันว่าจะไปในทิศทางใด ผมอาจจะสามารถเช็คอินกับคุณได้ในวันพุธ'

อัลเลน ดิ้นรนอย่างมากในเกมพ่าย เจ็ตส์ 17-20 โดยไม่สามารถขว้างทำสกอร์ และยังเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ แม้จะแก้ตัวด้วยการวิ่งทำ 2 ทัชดาวน์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมีปัญหาบาดเจ็บข้อศอกในช่วงท้ายเกม 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเปิดเผยหลังเกมว่าเขาสบายดี ขณะเดียวกัน บิลล์ส ไม่รู้สึกกังวลกับเรื่องนี้มากนัก แต่ถึงอย่างไรเฮดโค้ช แม็คเดอร์ม็อตต์ ยังต้องรอการประเมินสภาพของ อัลเลน ว่าจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด