:::     :::

ตราหมีแบะท่าขายกุนญ่าหาเงินชดเชย

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเธอุส กุนญ่า กองหน้าวัย 23 ปีมีโอกาสย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงทีมตราหมี

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมขาย มาเธอุส กุนญ่า กองหน้าชาวบราซิเลียนวัย 23 ปีในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากทีมตราหมีต้องการหาเงินรายได้ชดเชยส่วนที่สูญเสียไปหลังการตกรอบฟุตบอลยุโรปไม่มีส่วนร่วมแม้กระทั่งรายการยูโรปาลีก ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การตกรอบฟุตบอลสโมสรยุโรปส่งผลกระทบต่อสโมสรอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น แอตเลติโก มาดริด จำเป็นต้องหาเงินจากส่วนอื่นเข้ามาจุนเจือและที่เป็นไปได้มากที่สุดคือการปล่อยนักเตะออกจากสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้และหนึ่งในนักเตะที่สโมสรพร้อมปล่อยตัวออกจากทีมคือ กุนญ่า 

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 26 ล้านยูโรดึง กุนญ่า มาจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เขาเริ่มต้นได้ดีและมีส่วนร่วมกับการทำ 12 ประตูบนเวทีลีกา ก่อนจะฟอร์มแผ่วในช่วงท้ายฤดูกาลและไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด พร้อมพิจารณาปล่อย กุนญ่า ออกจากสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม หลังนักเตะเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่กำลังต้องการเสริมแนวรุกเพิ่มเติม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด