:::     :::

ริโอเชียร์สาลิกาคว้าซาฮาขายมักซิแม็ง

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกมากระตุ้นให้ นิวคาสเซิ่ล คว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา กองหน้า คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม แม้อาจจะหมายถึงการขาย อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ออกไปก็ตาม

กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จะหมดสัญญากับ พาเลซ หลังจบฤดูกาลนี้ และเขาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค อย่างมาก

ดาวเตะวัย 29 ปี ยังไม่ได้ทำข้อตกลงใหม่กับ ดิ อีเกิ้ลส์ ซึ่งหมายความว่าเขามีโอกาสเจรจาสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดนในวันที่ 1 มกราคม

อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่าการเพิ่มพรสวรรค์ของ ซาฮา เข้ามาจะทำให้ เดอะ แม็กพายส์ กลายเป็นตัวอันตรายที่แท้จริงในพรีเมียร์ลีก

ปัจจุบัน สาลิกาดง รั้งอันดับ 3 ของตาราง หลังผ่านไป 14 นัด ซึ่งนำหน้าทีมชั้นนำอย่าง สเปอร์ส, แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล

"ถ้าผมเป็น นิวคาสเซิ่ล ผมจะซื้อเขาทันที ผมจะพาเขามา และผมจะขาย แซงต์-มักซิแม็ง" เฟอร์ดินานด์ กล่าวในช่อง YouTube ของตัวเอง

"หรือบางทีผมก็อาจจะมีพวกเขาทั้งคู่เลยก็ได้ เขาทำประตูได้มากกว่า แซงต์-มักซิแม็ง จะเก็บ แซงต์-มักซิแม็ง ไว้หรืออะไรก็แล้วแต่ ทว่าการมี วิลฟรีด ซาฮา ที่ นิวคาสเซิ่ล คือปัญหา (ของทีมอื่น) อย่างแน่นอน"

สำหรับ ซาฮา กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 6 ประตู และ 2 แอสซิสต์ จาก 12 นัดในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด