:::     :::

มิลานแค่เจ๊าเครโมเนเซ่0-0ตามนาโปลี8แต้ม

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ยิงแล้วยิงอีกแต่ก็ไม่สามารถส่งบอลตุงตาข่าย เครโมเนเซ่ ได้ทำให้ได้เพียงเสมอ 0-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทีมเยือนมีโอกาสลุ้นในนาที 23 จูเนียร์ เมสซิอาส โยนบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษ บราอิม ดีอาซ พุ่งสไลด์เสาแรก แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

มิลานเกือบได้อีกครั้งในอีก 3 นาทีถัดมา อันเต้ เรบิช จ่ายบอลให้ ดิว็อค โอริกี้ สปีดเข้าเขตโทษก่อนจับบอลแล้วเอี้ยวตัวแปด้วยขวา แต่ มาร์โก แคร์เนเซ็คคี่ ใช้ขาเซฟเอาไว้หวุดหวิด 

นาที 36 มิลาน มีโอกาสอีกครั้ง ซานโดร โตนาลี่ เปิดบอลโด่งให้ มาลิค เธียว ได้โหม่งเน้นๆ แต่ มาร์โก แคร์เนเซ็คคี่ ซูเปอร์เซฟบินปัดเอาไวได้

จากนั้นยังเป็น มิลาน ที่หาโอกาสได้ จูเนียร์ เมสซิอาส กดเต็มหลังเท้าซ้ายทางฝั่งขวา มาร์โก แคร์เนเซ็คคี่ ยังไม่พลาดทุบทิ้งเอาไว้ได้ ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

ครึ่งหลัง มิลาน ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 56 จากจังหวะที่ โอริกี้ รับบอลจาก เรบิช ก่อนได้ยิงในเขตโทษเข้าไป ทว่าหัวหอกทีมชาติเบลเยียมอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจึงไม่ได้ประตู 

นาที 67 มิลาน เกือบได้อีกครั้ง อันเต้ เรบิช กึ่งยิงกึ่งเปิดจากซ้าย เพื่อนร่วมทีมเข้าไม่ถึง แต่ มาร์โก แคร์เนเซ็คคี่ ไม่เสียจังหวะยังผวาปัดมือเดียวก่อนบอลจะเลี้ยงเข้าเสาไกล

ช่วงเวลาที่เหลือ เอซี มิลาน ไม่สามารถยิงประตูที่ต้องการได้แม้ลุยเต็มที่ ทำให้จบเกมได้เพียงเสมอ เครโมเนเซ่ 0-0 ส่งผลให้ปีศาจแดง-ดำตามหลังจ่าฝูง นาโปลี มากถึง 8 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด