:::     :::

แกรี่ไม่เชื่อน้ำยาปืนฟันเรือซิวแชมป์ใส

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ ไม่เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะคุกคามโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 3 ติดต่อกันของ แมนฯ ซิตี้ แม้ว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะยังนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ก็ตาม

อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันใน เดอะ โอเวอร์แล็บ ว่า ปืนใหญ่ ได้แสดงให้เห็นในช่วงไม่กี่ปีหลังว่ามีแนวโน้มที่จะเครื่องช็อตในช่วงท้ายฤดูกาล และจนกว่าที่พวกเขาจะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ เขาก็จะยังสงสัยในประวัติเหล่านั้นของสโมสร

อาร์เซน่อล กลายเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์อย่างน่าเซอร์ไพรส์ นับตั้งแต่ฤดูกาลไร้พ่ายในปี 2003-04 และถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้จนถึงช่วงคริสต์มาส หากคว้าชัยเหนือ วูล์ฟส์ ในวันเสาร์นี้ แต่ เนวิลล์ ก็มองว่า ซิตี้ ยังจะคว้าแชมป์ได้เหมือนเดิม

"สิ่งเดียวที่ อาร์เซน่อล พิสูจน์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็คือพวกเขามักหลุดไปในช่วงท้ายฤดูกาล จนกว่าผมจะเห็นว่าพวกเขาไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมก็ยังมีข้อสงสัยอยู่ ทำไมผมถึงจะไม่สงสัยล่ะ?"

"แมนฯ ซิตี้ จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีแต้มทิ้งห่าง 10-15 คะแนนในฤดูกาลนี้ ผมเคยเห็นมันมาก่อนเมื่อคุณมีทีมที่ยอดเยี่ยมมาก เรามีแบบนั้น 2-3 ครั้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่ผมยังเล่นอยู่ ซึ่งคุณรู้ว่ามีทีมที่ยังไม่พร้อมลุยเต็มที่เพื่อท้าทายเหล่าท็อปทีม"

"ถ้า อาร์เซน่อล ทำอย่างนั้น มันคงจะเหลือเชื่อ และผมต้องการให้ ซิตี้ ถูกบดบี้ แต่มันคงไม่เกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})