:::     :::

พาร์สันส์มั่นใจ'โอบีเจ'จะช่วยคาวบอยส์ไปถึงแชมป์

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองเชื่อมั่นว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ จะเข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพทีมบุกของ ดัลลาส คาวบอยส์ ก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นนี้

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองของ ดัลลาส คาวบอยส์ มั่นใจว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจะสามารถช่วยคาวบอยส์ประสบความสำเร็จจนถึงการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หากปีกนอกฟรีเอเจนต์ทำข้อตกลงกับองค์กร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โอบีเจ เอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุดฐานะ แอลเอ แรมส์ แต่ปีกนอกวัย 30 ปีกำลังจะฟื้นตัวกลับมาและอยู่ในเรดาร์ของ คาวบอยส์ หลัง เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าหาก เบ็คแฮม จูเนียร์ สวมหมวกกันน็อคที่มีตราสัญลักษณ์ดาวของ ดัลลาส จะดูดีมาก ซึ่งแนวคิดดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจาก พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสอง

'เราสามารถใช้เขาได้' พาร์สันส์ กล่าวถึง โอบีเจ 'ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาจะพัฒนาทีมบุกนี้ เขาเป็นคนที่คุณต้องการในทีมนอกเหนือจากสิ่งที่นักวิจารณ์คนอื่นๆสร้างขึ้นและเกี่ยวกับเขา เขาสามารถเพิ่มมูลค่าที่แท้จริงให้กับทีมและช่วยให้เราทำในสิ่งที่เราต้องการจะทำ'


'ถ้าคนที่อยู่ในตลาดกำลังพูดว่าเขาต้องการลงเล่นและเขาต้องการชนะเกม ผมก็ด้วย' พาร์สันส์ กล่าว 'ผมอยากชนะมัน แค่ทำให้แย่เท่าที่คุณทำ ถ้าคุณต้องการชนะเกม มาชนะเกมที่นี่ ช่วยเราไปถึงโบวล์นั้นที่คุณต้องการ ผมต้องการมัน' 

ส่วนรันนิ่งแบ็ก เอเซเคียล เอลเลียตต์ สนับสนุนแนวคิดดังกล่าวเช่นเดียวกัน หลังเคยเห็น โอบีเจ ทำลายเกมป้องกันของ คาวบอยส์ จากการรับบอล 154 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ในการพบกันเมื่อปี 2020

'เราต้องการเขา' เอลเลียตต์ กล่าวถึง เบ็คแฮม จูเนียร์ 'เราต้องการ โอบีเจ'

เบ็คแฮม จูเนียร์ เคยเล่นในบทบาทนี้มาแล้วก่อนเซ็นสัญญากับ แรมส์ หลังปีกนอกวัย 30 ปีถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ออกจากทีม เขารับบอล 27 ครั้ง ระยะ 305 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 8 เกม และมีบทบาทสำคัญต่อการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หลังรับบอล 21 ครั้ง ระยะ 288 หลาและทำ 2 สกอร์ในช่วงโพสต์ซีซั่น ซึ่งรวมถึงทัชดาวน์แรกในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ก่อนจบลงด้วยเอซีแอลฉีกขาด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด