:::     :::

สื่ออ้าง'อันเช่'ร้องขอมาดริดเซ็นโอซิเมน,เลเอา

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เลเอา แนวรุก มิลาน และ วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้า นาโปลี เป็นสองนักเตะเป้าหมายที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ร้องขอให้ เรอัล มาดริด ดึงมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ร้องขอให้ประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ เสริมแนวรุกด้วยการเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิเมน และ ราฟาเอล เลเอา ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อันเชล็อตติ เคยยืนยันกับสื่อก่อนหน้านี้ว่าทีมชุดขาวจะไม่มีการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยระบุว่า 'เราไม่ได้คิดถึงตลาดหน้าหนาว เราไม่สนใจมัน นี่คือทีมที่เราจะมีจนสิ้นสุดฤดูกาล มันจะไม่เปลี่ยนแปลง'

อย่างไรก็ตามจากปัญหาเรื่องสภาพร่างกายของ คาริม เบนเซม่า ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ส่งผลกระทบต่อทีมชุดขาวโดยตรง นั่นอาจทำให้ความคิดของ อันเชล็อตติ เปลี่ยนไปจากเดิม ก่อนมีรายงานอ้างว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนร้องขอให้สโมสรเซ็นสัญญากับ โอซิเมน ดาวยิงชาวไนจีเรียนของ นาโปลี และ เลเอา แนวรุกชาวโปรตุกีสของ มิลาน เสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

โอซิเมน อยู่ในเรดาร์ของ อันเชล็อตติ หลังหัวหอกชาวไนจีเรียนทำผลงานน่าประทับใจกับ นาโปลี โดยกองหน้าวัย 23 ปีทำ 37 ประตูกับ 12 แอสซิสต์จากการลงเล่น 75 นัด ซึ่งรวมถึงการทำ 9 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 13 เกมในซีซั่นนี้พร้อมนำทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์นำเป็นจ่าฝูงเวที เซเรีย อา 

กองหน้าทีมชาติไนจีเรียยังมีสัญญากับ นาโปลี จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และคาดว่าจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 80 ล้านยูโรเท่าราคาที่ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์จ่ายให้ ลีลล์ เมื่อ 2 ปีก่อน

ส่วน เลเอา ทำผลงานโดดเด่นกับ มิลาน ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา เขาทำ 11 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ช่วยทีมปีศาจแดง-ดำคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสยังทำ 6 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่น 19 นัด 

จากผลงานดังกล่าวทำให้ปีกวัย 23 ปีที่มีสัญญากับ มิลาน จนถึงปี 2024 เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ อันเชล็อตติ เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด