:::     :::

คาร์ร่ายกทริปเปียร์แบ็กขวาดีสุดทัพสิงโต

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่าในตำแหน่งแบ็กขวาของทีมชาติอังกฤษ คีแรน ทริปเปียร์ คือคนที่ครบเครื่องมากกว่าใคร

         แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศรายชื่อนักเตะชุดลุยศึก เวิลด์ คัพ ที่ กาตาร์ โดยในตำแหน่งแบ็กขวามี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ไคล์ วอล์คเกอร์ รวมถึง ทริปเปียร์ ในขณะที่ เบน ไวท์ ก็ถูกจับเล่นในตำแหน่งนี้กับ อาร์เซน่อล ทีมต้นสังกัด

         ในมุมมองของ คาร์ราเกอร์ ชี้ว่าในภาพรวมแล้วยังชื่นชอบ ทริปเปียร์ มากกว่า และเจ้าตัวน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงมากกว่าคนอื่นด้วย

         "ผมชอบ ทริปเปียร์ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่สิ่งที่, คุณก็รู้ ผมคิดว่าเขาเล่นแบ็กซ้ายในศึกยูโรด้วย" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ แลดไบเบิ้ล ทีวี

         "ผมไม่เห็นความเป็นแบ็กซ้ายจาก ทริปเปียร์ ผมคิดว่าเขาคือแบ็กขวา เขาทำได้ดีมากในพรีเมียร์ลีก ผลงานดีสม่ำเสมอ เขาทำได้ดีในเสื้อทีมชาติอังกฤษ ผมต้องบอกว่าดีกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์"

         "แต่ผมคิดว่าในแง่ของการทำอะไรที่พิเศษ สร้างความแตกต่างมากกว่ากับคู่แข่ง ผมคิดว่านักเตะที่คุณควรเลือกคือ เทรนท์, ผมไม่เห็นความแตกต่างนักระหว่าง เทรนท์ และ ทริปเปียร์ ในแง่ของลูกตั้งเตะ เขายอดเยี่ยมมาก"

         "ผมรู้ว่าเขาทำประตูได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในซีซั่นนี้ มีแอสซิสต์ 1-2 ครั้ง การครอสบอล เขาเป็นกองหลังที่ดีกว่า ผมคิดว่าหากคุณต้องการศักยภาพโดยรวม ทริปเปียร์ ดีกว่าทุกคนในตำแหน่งเดียวกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด