:::     :::

"บี.ร็อด"เดินยืดมีส่วนผลักดันแม้ดดิสันไปบอลโลก

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เลสเตอร์ ปลื้มใจไปกับลูกน้องคนเก่ง เจมส์ แม้ดดิสัน ซึ่งมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 เพราะความเพียรซึ่งพิสูจน์ตลอดปีที่ผ่านมา ผลิดอกออกผลโดยไม่ต้องสังกัดสโมสร 6 มหาอำนาจ

แม้ดดิสัน มีส่วนกับ 30 ประตูบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่เปิดซีซั่น 2021-22 (ทำ 18 ประตู, 12 แอสซิสต์) มากสุดในหมู่ผู้เล่นเลือดผู้ดีรองจากแค่กัปตัน แฮร์รี่ เคน 

พิจารณาจากแค่ผลงานมันจึงสมเหตุสมผลอย่างยิ่งหากเพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปีจะได้ไปกาตาร์กับเขาด้วย ไหนจะเรื่องความภักดีต่อต้นสังกัดหรือภาวะผู้นำในตัว ทำให้บี.ร็อดมั่นใจลูกน้องคนนี้จะมีอิทธิพลอย่างมากในห้องแต่งตัวทีมชาติ 

ระดับผลงานและความขยันซ้อมของเขาสม่ำเสมอ-สิ่งที่พิสูจน์ออกมาในรอบ 2-3 ปีหลังสนับสนุนการตัดสินใจทำไมเป็นหมอนั่นการกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เวสต์แฮม (12 ..)

ผมปลาบปลื้มไปกับเขาด้วยจริงๆ เพราะตัวเองมักเห็นว่า เจมส์ มีแรงปรารถนาอย่างพิสูจน์ตัวเอง สร้างผลงานให้ดีสุดเท่าที่สามารถทำได้” 


เมื่อได้คุยกับ แม้ดดิสัน มันก็เป็นเรื่องกระบวนการเติบโต เรื่องพัฒนาการ นับเป็นข่าวดีอย่างที่สุดสำหรับเจ้าตัวและทีมชาติอังกฤษ

สิ่งสำคัญสุดคือเมื่อติดธงไปเล่นเวิลด์ คัพ แล้ว เราไม่มีทางเดาได้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น - นายไปเฉิดฉายบนเวทีใหญ่แล้ว แสดงความยินดีด้วยอีกครั้ง” 

แม้ดดิสัน คือผู้เล่นฟ็อกซ์รายล่าสุดที่ติดทีมชาติอังกฤษไปเตะฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ต่อจาก เจมี่ วาร์ดี้, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (เวิลด์ คัพ 2018) ส่วนที่เลื่องชื่อสุดคือนายด่าน กอร์ดอน แบงค์ส ชุดแชมป์โลก 1966

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด