:::     :::

ตีความระหว่างบรรทัด!"อีทีเอช"ค้านการ์นาโช่ไปเวิลด์คัพ

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
1,810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนว่าอยากเห็น อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกหนุ่มค่อยเป็นค่อยไปในการเพาะบ่มฝีเท้า อย่าเพิ่งชิงสุกก่อนห่าม โดยเฉพาะแคนดิเดตทีมชาติอาร์เจนจินาชุดฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 หากขอได้อยากให้เด็กมันรอก่อน

การ์นาโช่ เกิดที่สเปนแต่ใช้สิทธิบรรพบุรุษเพื่อกลับไปเตะให้โคตรเหง้าศักราชยังแผ่นดินละติน มีโอกาสเล่นชุด ยู-20 ไปแล้วสี่เกม ภาพรวมสอบผ่านจนสื่อฯฟ้า-ขาวโหมสนับสนุนเฮดโค้ช ลีโอเนล สกาโลนี่ หนีบแข้งวัย 18 ปีเป็นหนึ่ง 26 ขุนพลสู้ศึกที่กาตาร์ 

อย่างไรก็ตามอีทีเอชกลัวเด็กมันเหลิงเพราะดังเร็ว แล้วอาจดับเร็วเหมือนลูกหม้อ แมนฯ ยูไนเต็ด คนอื่นๆ จึงอยากให้ อเลฮานโดร ใช้ความเพียรอดทนเพาะบ่มฝีเท้าให้นานกว่านี้ รอจนหนหน้า 2026 ยังสหรัฐฯ, แคนาดา และเม็กซิโก ก็ยังทัน 

เรื่องเขาสมควรติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปเล่นฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 หรือไม่?เรื่องนี้พูดยากเทน ฮาก กล่าวหลังเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ปราบ แอสตัน วิลล่า 4-2 แบบ การ์นาโช่ ลงมาสำรองจัดสองแอสซิสต์ 


ผมไม่รู้จักผู้เล่นอาร์เจนไตน์ทั้งหมด ไม่ทราบเลย

จริงอยู่ว่าอาจคุ้นเคยกับหลายแข้งที่มาจากอาร์เจนตินา แต่เขาดีพอสำหรับเป็น 26 ขุนพลจริงหรือ? คุณสมบัติครบถ้วนจริงไหม? - แล้วอีกเรื่องคือมันคือก้าวอันยิ่งใหญ่เมื่อคุณไปเตะ เวิลด์ คัพ ยุทธจักรที่อุดมไปด้วยยอดฝีมือจากทั่วทุกมุมโลกไปรวมกัน

ก้าวนี้ถือว่าใหญ่ - ก็ไม่แน่ใจว่าคือขั้นที่เหมาะสมต่อหมอนั่นไหม คิดว่า การ์นาโช่ ควรทำหัวให้โล่งไว้, สงบนิ่ง, ซ้อมให้หนักและพัฒนาตัวเอง เอาให้ดีแบบเกม-ต่อ-เกม”  

เด็กมันจะก้าวไปเป็นอนาคตของสโมสรเราได้ไหมก็ขึ้นว่าเขาทำตัวแบบไหนด้วย” 

โดยเฉพาะเรื่องทัศนคติ เมื่อคุณลงไปปฏิบัติหน้าที่มันต้องมีทัศนคติการทำงานที่ดี - หากทำได้ ก็เป็นไปได้ที่จะรับบทบาทเสาหลักทีมในวันข้างหน้า” 

ถ้าแน่วแน่ต่อการซ้อมในทุกๆวัน ทุกๆมื้อ ปฏิบัติตัวในชีวิตประจำวันอย่างเหมาะสม ก็เป็นไปได้เรื่องความหวังใหม่” 

การ์นาโช่ กับ เวิลด์ คัพ 2022 ยังลูกผีลูกคน แต่ ลีซานโดรเขียงเนื้อมาร์ตีเนซ ปราการหลังพันธุ์แกร่งแบเบอร์เรื่องลุยกาตาร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด