:::     :::

คล็อปป์ตอกแกรี่ยันเทรนท์เกมรับแจ๋ว

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์จาก แกรี่ เนวิลล์ เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาลูกทีมของตน

อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ไม่สามารถไว้วางใจ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้เลย หากทีมผ่านเข้าถึงรอบน็อคเอาต์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีชื่อเป็นหนึ่งใน 26 ผู้เล่นของทัพ สิงโตคำราม เช่นเดียวกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ คีแรน ทริปเปียร์ ในตำแหน่งแบ็กขวา พร้อมคำถามว่าเขาดีพอหรือไม่

ดาวเตะวัย 24 ปี ต้องพลาดทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 เนื่องจากบาดเจ็บ และเขาก็กังวลว่าอาจจะต้องพลาดรายการใหญ่อีกครั้งกับฟอร์มที่ดร็อปลงในซีซั่นนี้

แต่ด้วยอาการบาดเจ็บของ รีซ เจมส์ แบ็กขวา เชลซี ทำให้เขามีชื่อในทีมชาติอังกฤษ ซึ่ง คล็อปป์ ได้ตอบโต้ความคิดเห็นของ เนวิลล์ เกี่ยวกับดาวเตะรายนี้ที่ถูกโจมตีว่าเล่นเกมรับไม่เป็น

กุนซือชาวเยอรมันกระตือรือร้นที่จะกล่าวถึงข้อเท็จจริงที่ว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เคยดวลกับผู้เล่นชั้นยอดมาแล้วทั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ

"ผมได้ยินว่า แกรี่ เนวิลล์ พูดอะไรบางอย่าง (เกี่ยวกับ เทรนท์) แต่ตอนนี้เขาอายุ 24 ปีแล้ว และก็เอาชนะในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นเกมสำคัญที่คุณต้องเล่นเกมรับในการดวลผู้เล่นระดับโลก" คล็อปป์ กล่าว

"เขาอยู่ตรงนั้นเสมอ เล่นเกมรับได้ดี ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงมีการสนทนานี้"

"เทรนท์ นิ่งมาก และเขาก็เล่นฟุตบอลในแบบที่เขาเล่น และพยายามที่จะปรับปรุง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด