:::     :::

'แลมพ์ส'หวัง'ดีซีแอล'คืนบู๊วันบ็อกซิ่งเดย์

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ได้รับบาดเจ็บ 3 ที่พร้อมกัน โดยหวังว่าเขาจะรีเทิร์นกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในวันบ็อกซิ่งเดย์

กองหน้า ทอฟฟี่ เพิ่งจะลงสนามไปเพียง 340 นาทีในฤดูกาลนี้ และก็เล่นเต็ม 90 นาทีไปเพียงเกมเดียว หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล

คัลเวิร์ต-ลูวิน ยมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ต้องพัก 10 วัน เช่นเดียวกับอาการไหล่หลุดที่เกิดขึ้นในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อเดือนที่แล้ว และจากนั้นอาการก็รุนแรงขึ้นจากเกมกับ ฟูแล่ม เมื่อปลายเดือนตุลาคม และเกมสุดสัปดาห์ก่อนกับ เลสเตอร์

ด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัด เลสเตอร์ ทำให้เขาต้องพลาดนัดเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์ ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายก่อนพักเบรกให้ฟุตบอลโลก แต่อาการบาดเจ็บหัวเข่าจากช่วงซัมเมอร์ก็ยังคงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขามีปัญหามากที่สุด

แลมพาร์ด หวังว่าช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกจะทำให้เขามีโอกาสจัดการกับปัญหาเหล่านั้น

"เอ็นหลังหัวเข่าเป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นอาการบาดเจ็บราว 10 วัน"

"ไหล่ของเขาเจ็บมากในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล (เดือนที่แล้ว) และเขาก็เล่นซ้ำกับ ฟูแล่ม เขาถูกพันผ้าไว้ และผู้เชี่ยวชาญก็ตรวจเมื่อวานนี้ และไม่ต้องมีการผ่าตัด"

"เขาผ่านปัญหาบางอย่างมาได้ แต่หัวเข่าน่าจะเป็นอาการบาดเจ็บที่เด่นชัดที่สุดที่เราอยากแก้ไข ซึ่งคล้ายกับที่เขาเคยเป็นมาก่อน และมันก็แย่ลงเรื่อยๆ ดังนั้นช่วงนี้ทำให้เรามีเวลาที่จะแก้ไขมันอย่างถูกต้อง"

"เราหวังว่าการพักเบรกจะเป็นเวลาที่ดีสำหรับเขา และเราหวังว่าเขาจะกลับมาในเกมกับ วูล์ฟส์ ในวันบ็อกซิ่งเดย์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด