:::     :::

คูเปอร์เปรยเจ้าป่าไม่หนำซื้ออีกตลาดต้นปี

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565
511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คูเปอร์ กุนซือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กล่าวว่าสโมสรจะรอจนกว่าฟุตบอลโลกจะสิ้นสุดลง เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการเสริมทัพช่วงตลาดเดือนมกราคม

ฟอเรสต์ จะปิดท้ายโปรแกรมก่อนเบรกฟุตบอลโลก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ โดยหวังว่าชัยชนะจะเพิ่มกำลังใจในการลุ้นหนีตกชั้นให้พวกเขา

มันเป็นงานยากกว่าที่คิดสำหรับการหวนคืนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งของ เจ้าป่า ซึ่งเราได้เห็นสโมสรเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่มามากมายถึง 23 คน

แต่นั่นก็ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่จุดจบสำหรับการทำธุรกิจของพวกเขา โดย คูเปอร์ และ ฟิลิปโป้ จิรัลดี้ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ จะหารือเกี่ยวกับตลาดซื้อขายในเดือนมกราคม

"ตอนนี้เราโฟกัสไปเฉพาะเกมวันเสาร์เท่านั้น แต่หลังจากนั้น เช่นเดียวกับทุกสโมสร จะมีการประชุม และพูดคุยกันบ้าง" คูเปอร์ กล่าว

"ผม และ ฟิลิปโป้ ตอนนี้เราจะโฟกัสไปที่เกมการแข่งขัน และพอจบช่วงนี้ เราจะมาเลือกกันว่าจะมีอะไรอีก ผมคิดว่านั่นเป็นวิธีที่ดีสำหรับตอนนี้"

"หลังจากเกมนี้ ทุกคนจะได้เบรก แต่ไม่ใช่การพักที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไป มันจะมีเวลาเหลือบ้าง แต่ไม่มากนัก เพราะจากนั้นเราจะเข้าสู่ช่วงที่สำคัญมากในการเตรียมตัวสำหรับเฟสต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด