:::     :::

พ็อตเตอร์รับสิงห์คุณภาพไม่ดีพอ

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ยอมรับว่าทีมของตนเล่นแบบไม่มีคุณภาพมากพอ หลังออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครในลีก 5 เกมติดเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี

"มันเป็นการออกสตาร์ทที่ไม่ดีเลยในแง่ของการเสีย รูเบน (ลอฟตัส-ชีค) ไปตั้งแต่ต้น อัซปิ ก็มีปัญหาเช่นกัน ดังนั้นเขาจึงต้องถูกเปลี่ยนออกไปตอนพักครึ่ง มีข้อผิดพลาดมากเกินไป เรามีคุณภาพในการเล่น แต่ก็ขาดมันในจังหวะสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล เล่นได้มั่นใจมาก คุณสามารถเห็นความแตกต่างในทีมในแง่ของตารางคะแนน เรากลับเข้าสู่ครึ่งหลังได้ดีขึ้นเล็กน้อยด้วยความพยายามของ คอเนอร์ (กัลลาเกอร์) แต่จากนั้นพวกเขาก็ทำประตูได้ พวกเขากดดันใส่คุณด้วยความเข้มข้นที่สูง"

"เราต้องเปลี่ยนแปลงในครึ่งหลัง ขณะที่พวกเขาวิ่งเข้าใส่เรา เราต้องการคนพิเศษในแดนกลาง เราตอบสนองได้ค่อนข้างดี ทันทีที่เราตามหลัง 0-1 มันก็เกี่ยวกับเรื่องของความสด เราพยายามแล้ว แต่ในช่วงท้ายก็ขาดคุณภาพเพื่อที่จะให้ได้ประตูที่ต้องการ เราต้องทำให้มากกว่านี้ในเกมนอกบ้านเพื่อที่จะบอกว่าเราสมควรได้รับอะไรบางอย่าง มันเป็นเกมที่สูสี ต้องยกเครดิตให้ นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงที่ดี นี่คือสนามที่ยาก มันไม่ได้ดีสำหรับเรา เราอยู่ในช่วงที่แย่ เราต้องพักเพื่อเติมพลัง และไปต่ออีกครั้ง"

"หลายคนต้องไปเล่นทีมชาติ แต่คนที่เหลืออยู่จะทำงาน และเดินหน้าต่อ เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และก็มีแง่บวกมากมาย แต่บางครั้งมันก็มีด้านลบอยู่บ้าง บางครั้งคุณต้องยอมรับการต่อสู้ที่คุณมี มันเกี่ยวกับการจัดการกลุ่มใหม่ และเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง มันเป็นครึ่งหลังของฤดูกาล และยังมีเส้นทางอีกไกล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด