:::     :::

โอเดการ์ดปรามทีมอย่าเหลิง

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางอาร์เซน่อลออกมาสะกิดทีมให้เดินหน้าไปอย่างใจเย็น และเน้นย้ำทุกๆ เกมเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศที่ต้องคว้าชัยมาครอง

ปืนใหญ่ บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกมาด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่ดึกวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส เก็บได้ 37 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ที่ 5 แต้ม

หลังจบเกมกัปตันทีมอาร์เซน่อลซึ่งทำคนเดียวสองประตูในนัดที่ผ่านมาเผยกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าทีมได้ปรับแผนช่วงพักครึ่งแรกและส่งผลดีอย่างมาก นอกจากนั้นยังกล่าวถึงการนำจ่าฝูงเหนือ แมนฯ ซิตี้ เป็น 5 คะแนนในเวลานี้

"วันนี้พวกเราต้องพยายามอย่างหนัก ครึ่งแรกเป็นเกมที่ยากมากๆ พวกเขาป้องกันได้ดี พวกเราช้าไปเล็กน้อยแต่พวกเรารู้ถึงคุณภาพที่พวกเรามีและพวกเราสร้างโอกาสอยู่เสมอ พวกเราอดทนและได้สิ่งตอบแทน

"ช่วงพักครึ่งแรกพวกเราได้พูดแท็กติกการเล่นบางอย่างและทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง พวกเราส่งบอลไปด้านกว้าง และสร้างบางอย่างมากกว่าเดิม และการได้ประตูช่วยได้มาก

"พวกเราต้องใจเย็นๆ มันยังคงอีกยาวไกลกว่าจะจบฤดูกาล พวกเราลงเล่นทุกๆ เกมเหมือนว่าเป็นนัดชิงเลิศเหมือนกับการลงเล่นทุกๆ นัดที่ผ่านมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})