:::     :::

ฮ็อดเดิ้ลดีใจแม้ดดิสันติดสิงโต-จัดระบบ3-4-3

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษดีใจที่เห็น เจมส์ แม้ดดิสัน ติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ พร้อมกับจัดเแผนการเล่นของทีมในระบบ 3-4-3

         แข้งวัย 25 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งตอนแรกมีความกังวลหลังจากที่ไม่ติดทีมมานาน 3 ปี แต่สุดท้ายก็มีชื่ออยู่ในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งทาง ฮ็อดเดิ้ล ยินดีที่ได้เห็น แม้ดดิสัน ติดทีมและอยากเห็นเป็นตัวริงด้วย

         "ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น เจมส์ แม้ดดิสัน ไปบอลโลก" ฮ็อดเดิ้ล กล่าว "เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้ด้วยแอสซิสต์และประตู รวมถึงแนวทางการสร้างโอกาสด้วย"

         "ผมหวังว่าเขาจะได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ แต่ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับระบบการเล่นของ แกเร็ธ, แน่นอนว่าผมจะดูเขาลงสนาม"

         "ผมเป็นแฟนตัวยงของ ฟิล โฟเด้น มาตลอด, ทั้งเขาและ แม้ดดิสัน จะเป็นสิ่งที่พิเศษรองจาก แฮร์รี่ เคน มันยากที่จะเลือกใคร แต่ผมหวังว่าเขาจะได้สวมเสื้ออังกฤษ เขาจะผ่อนคลายและลงเล่นอย่างที่เขาทำกับ เลสเตอร์ นั่นคือกุญแต่สำคัญในเกมระดับชาติ"

         สำหรับการจัดทีม ฮ็อดเดิ้ล วางระบบ 3-4-3 จอร์แดน พิคฟอร์ด เป็นผู้รักษาประตู กองหลังเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์ และ ลุค ชอว์ โดยมี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ บูคาโย่ ซาก้า เป็นวิง-แบ็กขวาและซ้าย ตรงกลางเป็น เดแคลน ไรซ์ กับ จู๊ด เบลลิงแฮม ส่วนสามประสานแนวรุกเป็น เจมส์ แม้ดดิสัน, แฮร์รี่ เคน และ ฟิล โฟเด้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด