:::     :::

ไคม์ยืนยันหนุนหลังคิงส์บิวรี่เต็มร้อย

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ ไคม์ จีเอ็มของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันถึงความเชื่อมั่นในตัวเฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ รวมถึงผู้เล่นว่าจะช่วยพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในอนาคต

สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แสดงความชัดเจนว่าเขาสนับสนุนการทำงานของเฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงบิวรี่ และผู้เล่นชุดนี้โดยเชื่อว่าพวกเขากำลังหาทางแก้ไขปัญหาและจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมมีความรับผิดชอบอย่างมาก' ไคม์ กล่าว 'ผมคิดว่าเมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งนี้ คุณต้องเป็นเจ้าของความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เมื่อคุณมีองค์กรที่นี่ ซึ่งผมคิดว่าเราทำได้ และคุณมีวัฒนธรรมที่ดี คุณรู้ไหม นี่คือช่วงเวลาของปีกับสถิตินี้ที่คุณเริ่มชี้นิ้ว และสำหรับผม นั่นไม่ใช่องค์กรแบบที่เราอยากมี ผมเป็นเจ้าของมันอย่างแน่นอน มันเป็นบัญชีรายชื่อที่ผมรวบรวมไว้ คุณหวังว่าบัญชีรายชื่อจะกลายเป็นทีมที่ในจุดหนึ่งจะเล่นพร้อมกันและเรายังไม่ได้ทำงานดีพอ ดังนั้นผมเป็นเจ้าของสิ่งนั้นอย่างแน่นอน'

ในเวลาเดียวกัน ไคม์ ยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ต่อ คิงส์บิวรี่ และผู้เล่นพร้อมจะหาทางแก้ไขก่อนฤดูกาลของ อริโซน่า จะปิดฉากก่อนกำหนด

'ผมเชื่อในตัวผู้เล่นและทีม และผู้เล่นในล็อคเกอร์รูม, สตาฟฟ์โค้ชของเรา' ไคม์ กล่าว 'และผมมั่นใตว่าเราสามารถทำให้สิ่งนี้กลับมาได้'


คาร์ดินาลส์ เพิ่งขยายสัญญากับ ไคม์ และ คิงส์บิวรี่ ไปจนถึงปี 2027 ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 230 ล้านเหรียญสหรัฐกับควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ แต่ผลงานของทีมตกต่ำกว่าซีซั่นก่อนชัดเจนจากที่เคยทำสถิติ 8-1 แต่ปีนี้สถิติตกมาเป็น 3-6 และอยู่อันดับบ๊วยของดิวิชั่น เอ็นเอฟซีตะวันตก 

เมอร์รี่ย์ ขว้างบอลมากกว่าที่เคยเป็นมา ปัจจุบันควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ขว้างบอล 680 ครั้ง มากกว่าสถิติสูงสุดในอาชีพของเขาถึง 122 ครั้ง แต่มีประสิทธิภาพน้อยลงด้วยเรตติ้งต่ำสุดในอาชีพ 86.9 ระยะขว้างต่อครั้ง 5.9 ครั้ง และเปอร์เซ็นต์ทำทัชดาวน์เพียง 3.3 

ส่วนหนึ่งมาจากการติดโทษแบน 6 เกมแรกของปีกนอก เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ รวมถึงการบาดเจ็บของรันนิ่งแบ็ก เจมส์ คอนเนอร์ และปีกนอก มาร์คีส บราวน์ ขณะเดียวกันเกมป้องกันยังทำผลงานแย่สุดจากอันดับ 11 ทั้งการเสียคะแนนและระยะในฤดูกาลที่แล้วตกมาเป็นอันดับ 31 และ 27 ในซีซั่นนี้ และยังเป็นทีมที่ถูกลงโทษมากสุดอันดับ 3 ของลีกหลังถูกโยนธง 64 ครั้งจาก 9 สัปดาห์ที่ผ่านมา 

'เรายังดำเนินการไม่ดีพอ' ไคม์ ยอมรับ 'และด้วยเหตุผลใดก็ตาม ผมไม่สามารถปัดความรับผิดชอบได้ แต่มันเป็นสิ่งที่เรากำลังดำเนินการอยู่ทุกวัน และอยู่ในอันดับต้นๆของรายการที่เราต้องแก้ไข'

'คุณต้องเชื่อในสิ่งที่คุณเชื่อ เชื่อในสัญชาตญาณของคุณ' ไคม์ กล่าว 'ผมเชื่อมั่น คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนเรียกเพลย์ที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด