:::     :::

มอนชี่วางแผนเสริมทัพช่วยเซบีย่าหนีตาย

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวดัต มูรีกี หัวหอกโคโซโวของ มายอร์ก้า เป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมายที่ เซบีย่า ต้องการดึงเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า วางแผนเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในกับทีมของ ฮอร์เค่ ซามเปาโล ในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เซบีย่า จะมีความยืดหยุ่นในการเสริมทัพมากขึ้น หลัง อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 35 ปีที่ยังมีสัญญาอีกหนึ่งซีซั่นวางแผนจะย้ายกลับอาร์เจนตินา หลังตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล เด ซารานดี้ และ ซาน โลเรนโซ่ นั่นทำให้ทีมเซบียาโน่สามารถปลดล็อคค่าเหนื่อยจำนวนหนึ่งออกไปเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติม

ตามรายงานระบุว่า มอนชี่ วางแผนเสริมแนวรับเพิ่มเติมเนื่องจากไม่สามารถพึ่งพา ต็องกีย์ เนียงซู กับ มาร์กอส ดู นาสซีเมนโต้ เตยเชยร่า มาร์เกา สองกองหลังหน้าใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยหมายตาไปที่ วิคตอร์ เนลส์สัน กองหลังชาวเดนมาร์กที่เคยเป็นคู่หูของ มาร์เกา ที่ กาลาตาซาราย ซึ่งมีสนนราคาราว 20 ล้านยูโร


ทีมเซบียาโน่ยังมีแผนเซ็นสัญญากับ หลุยส์ อัลเบร์โต้ มิดฟิลด์วัย 30 ปีของ ลาซิโอ ที่มีแผนย้ายกลับสเปนเช่นเดียวกัน ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าราว 10-15 ล้านยูโร 

นอกจากนี้ มอนชี่ ยังวางแผนแก้ปัญหาในแนวรุกที่ค่อนข้างฝืดโดยเล็งเป้าหมายไปที่ เวดัต มูรีกี กองหน้าทีมชาติโคโซโวของ มายอร์ก้า ที่ทำไปแล้ว 8 ประตูในฤดูกาลนี้และคาดว่าจะมีมูลค่าราว 20 ล้านยูโร

แม้จะมีความเป็นไปได้น้อยที่ เซบีย่า จะจ่ายเงิน 50-60 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ก็ตาม แต่ มอนชี่ จะประเมินถึงความเป็นไปได้ทั้งหมดและน่าจะมีการเสริมทัพอย่างน้อยหนึ่งคนจากลิสต์ข้างต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด