:::     :::

กนกพลสุดประทับใจได้ดวลทีมเจลีก

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอส" กนกพล เผยสุดประทับใจได้ดวลยอดทีมเจลีก ยันพร้อมรับทุกโอกาสเพื่อช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท"

"บอส" กนกพล ปุษปาคม กองกลางวัย 23 ปี ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ารู้สึกประทับใจที่ได้ลงสนามพบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยอดทีมจากเจลีกประเทศญี่ปุ่น พร้อมยืนยันทำเต็มที่เพื่อช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหนก็ตาม
โดย กนกพล ปุษปาคม ที่ได้ลงสนามในช่วงครึ่งหลังเกมที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" พ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-3 ในศึก "เจลีก เอเชีย ชาเลนจ์ ไทยแลนด์ 2022" เผยถึงความรู้สึกของตัวเองว่า "ก็รู้สึกดีใจ และก็ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ ที่ได้ลงเล่นกับทีมชั้นนำของญี่ปุ่น ต้องขอบคุณพี่ ๆ ในสนามที่ช่วยสนับสนุนผม และบอกวิธีการเล่นทำให้ผมเล่นได้ง่ายมากขึ้นครับ ส่วนตัวผมแล้วก็รู้สึกภูมิใจและก็ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ลงสนามให้กับ บีจี ปทุมฯ ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือว่าสำรอง ผมจะพยายามเต็มที่ทุกครั้งเมื่อมีโอกาสลงสนามครับ"
นอกจากนี้ กนกพล ที่ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วง 4 เกมหลังสุดยังเผยถึงผลงานของตัวเองว่า "ก็พอใจในส่วนหนึ่งครับ แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ผมต้องกลับไปพัฒนาและแก้ไขกันต่อไป ผมจะพยายามเรียนรู้ข้อผิดพลาดและฝึกซ้อมทำงานหนักให้มากขึ้นเพื่อให้พร้อมสำหรับโอกาสที่จะได้รับและมีความผิดพลาดให้น้อยที่สุดหากผมได้ลงสนาม โดยเฉพาะในเกมต่อไปที่เราจะออกไปเยือน อุดรธานี เอฟซี ซึ่งตอนนี้พวกเราทุกคนมีความพร้อม และหากผมมีโอกาสลงสนามก็จะทำให้เต็มที่เพื่อพาทีมเก็บชัยชนะและผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ครับ"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปในศึก รีโว่ คัพ 2022-23 รอบ 32 ทีม ด้วยการบุกเยือน อุดรธานี เอฟซี ทีมจากไทยลีก 2 ในวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด