:::     :::

อัลเลนยังไม่คิดถอดดอลตันจากตัวจริง

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ยังคงได้รับโอกาสลงเล่นฐานะตัวจริงของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หลังเฮดโค้ชทีมนักบุญยังไม่มีแผนเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กมาเป็น เจมิส วินสตัน

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังไม่มีแผนจะถอด แอนดี้ ดอลตัน เป็นสำรองเพื่อเปิดทางให้ เจมิส วินสตัน หวนคืนสนาม แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะไม่สามารถขับเคลื่อนทีมบุกได้อย่างที่คาดหวังในเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 10-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยทำคะแนนได้เฉพาะช่วงควอเตอร์สองเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมรู้ว่าเราทุกคนกำลังหาคำตอบที่นั่น แต่ผมจะไม่ไปที่นั่นในตอนนี้' อัลเลน กล่าว 'เราจะประเมินว่าเราอยู่ที่ไหน และเราจะมีแผนสำหรับสัปดาห์ที่จะมาถึงนี้'

ดอลตัน ขว้างคอมพลีต 17 จาก 27 ครั้ง ระยะ 174 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ มันเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันของควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีที่ขว้างบอลน้อยกว่า 230 หลาและเป็นการเสียอินเตอร์เซปน์ครั้งที่ 7 จากการออกสตาร์ท 7 ครั้ง (ครั้งที่ 6 ใน 4 เกมหลังสุด)


'ฟอร์มการเล่นไม่ดีพอจริงๆในทุกช่วงเวลา' อัลเลน กล่าว 'เราเล่นได้ไม่ดีพอ เราโค้ชได้ไม่ดีพอ เราต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ เราสู้เพื่อตัวเอง กลับมาสู่เกมในช่วงพักครึ่ง รู้สึกว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีและเราไม่ได้ทำอะไรเลยในครึ่งหลัง ดังนั้นเราต้องทำให้ดีขึ้น'

ขณะที่ อัลวิน คามาร่า รันนิ่งแบ็กประสบการณ์สัมผัสบอลเพียง 11 ครั้ง ระยะ 45 หลา ซึ่งเป็นเกมที่สองในอาชีพของเขาที่มีระยะน้อยกว่า 70 หลา หากสตาฟฟ์โค้ชไม่สามารถทำให้ผู้เล่นดีที่สุดของพวกเขาสัมผัสบอลมากสุดได้ก็ถือเป็นการฝึกสอนที่แย่

'ในท้ายที่สุด เราไม่ได้เล่นมากพอ' ดอลตัน กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เราไม่สามารถรักษาไดรฟ์ไว้ได้และนั่นทำให้เราทำคะแนนได้ไม่มากพอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด