:::     :::

โซเซียดาดขยายสัญญาอัลกวาซิลถึงปี2025

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล โซเซียดาด มอบรางวัลตอบแทนผลงานของ อีมานอล อัลกวาซิล ด้วยการขยายสัญญาของเทรนเนอร์วัย 51 ปีไปจนถึงปี 2025

เรอัล โซเซียดาด ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าสโมสรได้ขยายสัญญากับ อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์วัย 51 ปี จากข้อตกลงเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในปี 2023 ยืดอายุไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ตามรายงานจากมาร์ก้า

อัลกวาซิล เคยรักษาการตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงปลายฤดูกาล 2017-2018 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของทีมดังแคว้นบาสก์อีกครั้งตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมปี 2018 นับจนถึงปัจจุบันคุมทีมลงเล่น 199 เกม ชนะ 94 เสมอ 51 แพ้ 54 หากเขากุมบังเหียน 'ลา เรอัล' ไปจนสิ้นสุดข้อตกลงใหม่จะทำให้ อัลกวาซิล ทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาสก์นานถึง 7 ปี 

นับตั้งแต่ อัลกวาซิล ทำงานฐานะเทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด เต็มตัวในช่วงปลายปี 2018 เขามีส่วนช่วย 'ลา เรอัล' มีความมั่นคงมากขึ้น โดยนำทีมจบอันดับ 9 ในซีซั่นนั้น และคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุดหลังจบอันดับ 6, 5 และ 6 อีกทั้งยังนำทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ในซีซั่น 2019-2020 ด้วย


'ขอบคุณมาก โจกิน (อาเปร์รีบาย, ประธานสโมสร) สำหรับคำพูดของคุณ ขอบคุณ โรเบร์โต้ (โอลาเบ, ผู้อำนวยการกีฬา) ด้วย เราสามคนแตกต่างกัน แต่มีบางอย่างที่คล้ายคลึงกัน การทำงาน, ความทะเยอทะยาน และความสามารถ ผมคิดว่าเราทุกคนมีสิ่งนี้อยู่ในสนามของเรา เพื่อรักษาสโมสรไว้อย่างที่มันเป็น'

'ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมขยายสัญญา แต่วันนี้เป็นวันพิเศษและแตกต่าง จากโปรเจ็กท์ที่แตกต่าง จากช่วงเวลาที่เราอยู่ ผมหวังว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราพูดถึงการขยายสัญญาที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด