:::     :::

อีกยก!'โด้'จวกเกลเซอร์,อัด'รูน-เนฟ'ไม่ใช่เพื่อน

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
2,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพียร์ส มอร์แกน ปล่อยทีเซอร์บทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาเพิ่มเติม คราวนี้ดาวเตะชื่อดังจวกตระกูลเกลเซอร์ไม่เคยแคร์สโมสร พร้อมตีตรา เวย์น รูนีย์ และ แกรี่ เนวิลล์ ไม่ใช่เพื่อน

บทสัมภาษณ์เขย่าวงการบางส่วนของ โรนัลโด้ ถูกปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยหลังจบเกมนัดสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเบรกฟุตบอลโลกโดยมีการโจมตีสโมสรว่าไร้พัฒนาการ และบอกว่าไม่มีความเคารพให้กับ เอริก เทน ฮาก รวมถึงตอกกลับเพื่อนเก่า เวย์น รูนีย์

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มอร์แกน ปล่อยตัวอย่างบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมก่อนออนแอร์ฉบับเต็มสองตอนวันพุธและวันพฤหัสบดีนี้ ทางช่อง TalkTV 

โรนัลโด้ กล่าวถึงเจ้าของทีมว่า "พวกเกลเซอร์ไม่แคร์ใดๆ เกี่ยวกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรทางการตลาดสำหรับพวกเขา ส่วนเรื่องกีฬา พวกเขาไม่สนใจใดๆ เลย"  

เมื่อถูกถามว่าได้พูดคุยกับตระกูลเกลเซอร์หรือไม่นับตั้งแต่ย้ายกลับมาร่วมทีมรอบสอง แข้งวัย 37 ปี ตอบว่า "ไม่เคย พวกเขาให้อำนาจกับประธานสโมสรและผู้อำนวยการกีฬา" 

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสยังได้เปิดใจถึง เวย์น รูนีย์ อีกรอบ รวมถึง แกรี่ เนวิลล์ ที่เพิ่งมีประเด็นหลังที่ โรนัลโด้ ทำเมินเฉยไม่ทักทายก่อนเกมทั้งที่เป็นเพื่อนร่วมทีมกันมาก่อน

"พวกเขาไม่ใช่เพื่อนผม มันง่ายในการวิจารณ์อยู่แล้ว ผมไม่รู้ว่าพวกเขาต้องวิจารณ์เพื่อให้ตัวเองมีชื่อเสียงมากขึ้นหรือไม่ ผมคิดว่าพวกเขาได้ประโยชน์นะ มันยากจะรับฟังได้จากคนที่เคยเล่นกับคุณด้วย แกรี่ เนวิลล์ ก็เช่นกัน" 

"ผู้คนมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง แต่พวกเขาไม่รู้จริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ยกตัวอย่างในสนามซ้อมหรือในชีวิตของผม มันง่ายในการวิจารณ์หากคุณไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด