:::     :::

กูรูบอลฝอยทองบอก"โด้"-สปอร์ติ้งไม่ตอบโจทย์การเงิน

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร เซปัลเวด้า ผู้สื่อข่าว สกาย สปอร์ตส์ สายฟุตบอลลีกโปรตุเกสไม่เชื่อว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะมีศักยภาพทางการเงินไปจ้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะต่อให้ถูกยกเลิกสัญญาออกมาเป็นฟรีเอเยนต์ ตัวเลขค่าเหนื่อยก็สูงเกินแบกไหว

ซีอาร์ 7’ ให้สัมภาษณ์ตำหนิปีศาจแดงแบบขุดรากถอนโคนก่อนเดินทางไปเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 นามทีมชาติโปรตุเกส ส่งสัญญาณว่าไม่ต้องการคืน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อจบภารกิจยังกาตาร์ ส่วนต้นสังกัดก็เตรียมหามาตรการทางกฎหมายมาขอยกเลิกสัญญาแบบจ่ายค่าชดเชยน้อยสุด 

พอกระแส คริสเตียโน่ ออกมา รูเบน อาโมริม เทรนเนอร์เลโอเนสก็ขานรับว่าทุกคนที่ โชเซ่ อัลวาลาด ต่างรักในตัวเขา และคงโรแมนติกมากหากหวนกลับมาจูบปากกันฐานะอดีตเด็กปั้นสโมสร 

อย่างไรก็ตามกูรู เซปัลเวด้า ไม่เชื่อว่า โรนัลโด้ จะกลับไปร่วมงาน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ เนื่องจากปัจจุบันทีมยังติดค้างค่ายกเลิกสัญญาผู้เล่นชุดเก่าๆเป็นคดีความฟ้องร้องอยู่ 


เมื่อมันมีข่าวเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมา ทางโซเชียล มีเดีย พยายามเชื่อมโยงกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอนการเปิดปากกับสกาย สปอร์ตส์

ผมก็พยายามมองว่าว่าโอกาสเป็นไปได้ไหม ซึ่งจากแหล่งข่าวเชื่อถือได้ของตัวเองคำตอบเหมือนเดิม : ไม่มีทางที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไปร่วมงาน สปอร์ติ้ง ในตลาดหน้าหนาวนี้

ตัว รูเบน อาโมริม เทรนเนอร์ทีมลึกๆก็เห็นว่าซีอาร์ 7’ ไม่ลงตัวกับแผนงานอนาคตสโมสร” 

ดังนั้น ตอนนี้ไม่มีมูลเหตุหนักแน่นพอจะระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไปลงเอย สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตลาดม..ที่จะถึง



อัตราต่อ-รองจาก ดราฟท์ คิงส์ ร้านรับพนันในสหรัฐฯ ให้สถานีต่อไปของ คริสเตียโน่ มาสามทางจ่ายต่ำสุดคือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน +300 (แทง 100 จ่าย 300 ไม่รวมทุน), เชลซี +400 และทีมใดก็ตามในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ +600 

ซึ่งตามสถิตินักเดิมพันกว่า 63% แทงว่าจะลงเอย สแตมฟอร์ด บริดจ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})