:::     :::

อัลบาหวังเล่นบาร์ซ่าจนเลิกค้าแข้ง

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา ยืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการเล่นกับ บาร์เซโลน่า ไปจนกระทั่งยุติอาชีพหรือสิ้นสุดสัญญาในปี 2024

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า คาดหวังถึงการค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง โดยไม่มีแผนย้ายทีมหรือตัดสินใจรีไทร์แบบ เคราร์ด ปีเก้ แต่อย่างใด ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อัลบา กลายเป็นตัวเลือกแบ็กซ้ายของ ชาบี เอร์นานเดซ รองจาก อาเลฆานโดร บัลเด้ และ มาร์กอส อลอนโซ่ แต่แบ็กวัย 33 ปียังคงได้รับความไว้วางใจจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เรียกตัวติดทัพกระทิงชุดลุยศึก เวิลด์ คัพ 2022 

ขณะเดียวกัน อัลบา ยังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง อินเตอร์ ไมอามี่, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นาโปลี แต่แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนย้ายออกจาก สปอติฟาย คัมป์ นู แต่อย่างใด

'ตราบเท่าที่ผมรู้สึกกังวล ผมรู้สึกว่ามีคุณสมบัติที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลายปี ผมคิดว่าเมื่อผมกำลังเล่น ผมทำได้ดี และเมื่อผมไม่ได้เล่น ผมจะสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของผม และพยายามช่วยเหลือผู้เล่นหนุ่มๆให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'

'ผมต้องการทำผลงานให้ดีต่อไป ผมอยู่ที่ บาร์เซโลน่า มานานหลายปีแล้ว และความตั้งใจของผมคือการอยู่ที่นี่ต่อไป มีการพูดคุยเป็นเวลาหลายปีว่าผมสามารถไปแบบยืมตัวหรือเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นได้ แต่ความตั้งใจของผมคือการอยู่ที่นี่เสมอ'

'ผมเป็นสาวก กูเล่ (แฟนบาร์ซ่า) ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมได้ทำงานอย่างหนักพื่อสโมสรนี้ จากนั้นทุกอย่างจะดีขึ้นหรือแย่ลง แต่นั่นจะเป็นความตั้งใจของผมต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล และทุุกอย่างในช่วงที่เหลืออยู่ในสัญญาของผม' อัลบา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด