:::     :::

หงส์คอนเฟิร์มอุ่นสองเกมที่ดูไบระหว่างเวิลด์คัพ

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยืนยันสองเกมอุ่นเครื่องในช่วงพักเบรคเวิลด์คัพ 2022 จะเล่นกับ เอซี มิลาน และ โอลิมปิก ลียง ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวที่ดูไบในเดือนธันวาคม

เว็บไซต์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศการตอบรับลงเล่นรายการ ดูไบ ซูเปอร์คัพ ในเดือนธันวาคม ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และจะลงอุ่นเครื่องมิดซีซั่นเจอกับ มิลาน และ ลียง

รายละเอียดของสองเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะเล่นกับ ลียง ที่สนามอัล-มัคตูม สเตเดี้ยม วันที่ 11 ธันวาคม ต่อด้วยการพบกับ มิลาน ที่สนามเดียวกัน วันที่ 16 ธันวาคม ซึ่งอยู่ระหว่างการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมหนีหนาวกันที่ ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นเวลา 12 วัน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีดาวดังหลายคนเก็บตัวฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกันที่ ดูไบ ในช่วงเวลานั้น อาทิ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก

สำหรับเกมแรกของ ลิเวอร์พูล หลังจากพักให้ฟุตบอลโลก 2022 จะบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอบ 4 คาราบาวคัพ วันที่ 22 ธันวาคม จากนั้นเป็นเกมพรีเมียร์ลีกเยือน แอสตัน วิลล่า วันที่ 26 ธันวาคม หรือบ็อกซิ่งเดย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด