:::     :::

เซาธ์เกตวางแม็กไกวร์ตัวจริง-นั่งสำรองผีไม่มีผล

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังคงเชื่อมั่นและวางตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นหนึ่งในสิบเอ็ดตัวจริงเกมแรกรอบแบ่งกลุ่ม เวิลด์คัพ 2022 เจอกับ อิหร่าน

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เซาธ์เกต รับปากอย่างมั่นคงกับ แม็กไกวร์ ถึงการเป็นกำลังสำคัญในทีมชาติอังกฤษ ชุดฟุตบอลโลก 2022 เฉกเช่นกัปตันทีม แฮร์รี่ เคน และรองกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

แม็กไกวร์ ถูกมองว่ามีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ หลังจากพลาดลงสนามไปหลายเกมกับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-23 ด้วยเหตุผลทั้งอาการบาดเจ็บและเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ กับ ราฟาแอล วาราน มาโดยตลอด


หลายต่อหลายเกม แม็กไกวร์ มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง และไม่ได้โอกาสลงสนาม ทำให้สถิติการลงเล่นในฤดูกาลนี้ เพิ่งลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 4 เกมเท่านั้น ลงตัวจริง 3 เกม และลงสำรอง 1 เกม ขณะที่เกมยูโรปาลีก ลงตัวจริง 1 เกม และลงสำรอง 3 เกม 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ เซาธ์เกต มองว่านั่นไม่ใช่ปัญหา แม้ในอดีตเคยตัดชื่อนักเตะหลายคนออกจากทีมชาติ ด้วยเหตุผลไม่ได้โอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมาแล้วก็ตาม

เซาธ์เกต ได้ติดต่อกับ แม็กไกวร์ อย่างสม่ำเสมอในช่วงเวลาที่กองหลังวัย 29 ปี นั่งสำรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อเนื่อง เป็นการเน้นย้ำถึงความสำคัญในทีมชาติอังกฤษ หวังกระตุ้นและยกระดับจิตวิญญาณของนักเตะก่อนถึงทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด