:::     :::

ทริปเปียร์ยังไม่รีไทร์แต่รู้ดีเวิลด์คัพหนสุดท้าย

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาตัวเก๋าของ นิวคาสเซิ่ล ยังไม่คิดรีไทร์จากทีมชาติอังกฤษ หลังจบเวิลด์คัพ 2022 แต่ก็รู้ดีถึงการแย่งตำแหน่งอย่างเข้มข้นจากรุ่นน้อง

ทริปเปียร์ ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นตัวหลักในทีมชาติอังกฤษ ชุดฟุตบอลโลก 2022 ไม่ว่าผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต จะเลือกใช้งานในบทบาทวิงแบ็ก หรือฟูลแบ็ก เพราะคู่แข่งอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก และ รีซ เจมส์ บาดเจ็บหายไม่ทันทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์

อย่างไรก็ตาม ด้วยวัย 32 ปี ทริปเปียร์ ยอมรับความเป็นจริงว่านี่คือฟุตบอลโลกหนสุดท้ายในชีวิต แต่จะยังไม่ตัดสินใจอำลาทีมชาติหลังจากนี้


"ผมเป็นคนมีเหตุมีผล ผมรู้ว่าผมกำลังเผชิญหน้ากับ เทรนท์ และ รีซ ที่อายุ 24 และ 22 ปี ผมรู้เรื่องนั้นดี"

"ผมรู้ว่าผมแก่กว่าพวกเขาเป็น 10 ปี ตัวผมเองยอมรับความเป็นจริงว่าฟุตบอลโลกครั้งหน้าคืออีก 4 ปีข้างหน้า ผมคงไม่ได้ไปอยู่ที่นั่นแล้ว"

"ผมไม่ได้บอกว่าผมจะเลิกเล่น (ทีมชาติ) แต่ผมต้องคำนึงถึงเรื่องนั้น ผมต้องเผชิญการแข่งขันที่เหลือเชื่อกับนักเตะที่อายุน้อยกว่าผม"

"ผมจะไม่เลิกเล่นทีมชาติอังกฤษจนกว่าผู้จัดการทีมจะบอกผมเป็นอย่างอื่น ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เสมอหากผมถูกเรียกตัวติดทีมชาติ" ทริปเปียร์ ที่อายุมากสุดเป็นอันดับสามในทีม สิงโตคำราม ชุดเวิลด์คัพ 2022 รองจาก ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่อายุ 32 ปีเท่ากัน แต่แก่เดือนกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด