:::     :::

โคลท์สส่งเลนเนิร์ดผ่าตัดหลังพักตลอดซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565
379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะไม่มี แช็ค เลนเนิร์ด ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังส่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหลัง

แช็ค เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ปิดฉากซีซั่นนี้อย่างเป็นทางการ หลังการเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหลังผ่านพ้นไปด้วยดีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มันเป็นการผ่าตัดหลังครั้งที่สองของ เลนเนิร์ด ในปีปฏิทินนี้ การฟื้นตัวกลับมาในครั้งแรกช่วงเดือนมิถุนายนทำให้ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีกลับมาลงเล่น 3 เกมแรกของซีซั่น ก่อนอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 จะมีอาการคอนคัสชั่นและจมูกหักในสัปดาห์ที่ 4 ที่พ่ายต่อ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 


เลนเนิร์ด พลาดการลงเล่น 3 เกมต่อมาและพยายามดิ้นรนที่จะอยู่ในสนามนับตั้งแต่นั้น โดยลงเล่นเพียง 39 เปอร์เซ็นต์สแน็ปเกมป้องกันในสัปดาห์ที่ 8 ซึ่งทีมอินดี้พ่ายต่อ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และเล่นเกินครึ่งเล็กน้อยในสัปดาห์ที่ 9 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 

โคลท์ส ส่ง เลนเนิร์ด เข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังทำรวมกัน 11 แท็คเกิ้ล และ 1 อินเตอร์เซปน์ในฤดูกาลนี้ ก่อนจะส่งไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์เข้ารับการผ่าตัดหลังจนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด