:::     :::

แบร์สส่งเฮอร์เบิร์ตเข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล เฮอร์เบิร์ต จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมหลัง ชิคาโก้ แบร์ส ส่งรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บจากอาการเจ็บสะโพก

ชิคาโก้ แบร์ส จะไม่มี คาลิล เฮอร์เบิร์ต ลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมหลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บสะโพกจากเกมพ่าย ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนทีมพญาหมีจะส่งตัววิ่งปีสองเข้าบัญชีบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

เฮอร์เบิร์ต ถือบอลวิ่ง 643 หลาจากการลงเล่น 10 เกมในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นรันนิ่งแบ็กที่ทำผลงานดีสุด ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก จัสติส ฟิลด์ส ถือบอลวิ่ง 749 หลาเป็นผู้นำทีมในปัจจุบัน การบาดเจ็บดังกล่าวส่งผลให้ตัววิ่งวัย 24 ปีจะพลาดการลงเล่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เขาจะมีโอกาสหวนคืนสนามในเกมกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันที่ 24 ธันวาคม 

การบาดเจ็บของ เฮอร์เบิร์ต ส่งผลให้ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ มีแนวโน้มว่าจะต้องแบกรับภาระมากขึ้น แต่ยังมีรุคกี้ดราฟท์รอบ 6 เทรสแทน เอ็บเนอร์ คอยช่วยแบ่งเบางานเช่นกัน ก่อนหน้านี้ แบร์ส ทำระยะบุกภาคพื้นดินรวมกัน 2,017 หลามากสุดของเอ็นเอฟแอล แต่การสูญเสีย เฮอร์เบิร์ต อาจทำให้จุดแข็งดังกล่าวลดประสิทธิภาพไปพอสมควร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด