:::     :::

ปีกนอกรุคกี้พร้อมสร้างเพลย์กับแพ็คเกอร์สต่อไป

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน วัตสัน ปีกนอกรุคกี้ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หวังสานต่อผลงานยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดที่เผาเกมป้องกันของ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คริสเตียน วัตสัน ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แสดงความมุ่งมั่นว่าเขาต้องการสร้างเพลย์ให้ทีมหัวเนยต่อไป หลังปีกนอกวัย 23 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 31-28 ช่วงต่อเวลาพิเศษของสัปดาห์ที่ 10 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วัตสัน ใช้เวลาจนถึงสัปดาห์ที่ 10 สร้างชื่อในฐานะตัวสร้างเพลย์ของทีมบุก แพ็คเกอร์ส หลังเผาเกมป้องกันของ คาวบอยส์ ด้วยการรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 107 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ หลังเผชิญกับการบาดเจ็บและดร็อปบอลหลายครั้งก่อนหน้านี้ โดยรับบอลเพียง 88 หลาและไม่มีสกอร์จากการลงเล่น 5 เกมก่อนถึงสัปดาห์ที่ 10 

เมื่อถูกถามว่าความมั่นใจของเขาสั่นคลอนหรือไม่กับการดร็อปบอลหลายครั้งและต้องดิ้นรนในช่วงต้นซีซั่น ปีกนอกวัย 23 ปีตอบว่า 'ผมจะพูดที่นี่และที่นั่น แต่มันเด้งกลับอย่างรวดเร็ว'


'เห็นได้ชัดว่ามีคนมากมายมารุมล้อมผม หลายคนสร้างความมั่นใจในตัวผม มันมาจากการพูดกับตัวเองมากมายเช่นกัน แค่เอนหลังในการเตรียมตัว เอนหลังกับงาน และเพิ่งรู้ว่าการดร็อปจะเกิดขึ้น การเล่นที่ไม่ดีจะเกิดขึ้น คุณต้องใช้โอกาสต่อไปให้เกิดประโยชน์สูงสุด'

เมื่อถูกถามว่าการโค่น คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์จะเป็นเกมโชว์เกมเดียวหรือจะเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับปีกนอกรุคกี้หรือไม่ วัตสัน ตอบว่า 'สับต่อไป แน่นอนว่าต้องอยู่บนความลาดเอียงนั้น เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพียงแค่สร้างต่อไปสัปดาห์ต่อสัปดาห์'

ถ้า วัตสัน สามารถสร้างเพลย์ต่อไปได้จะเป็นการเปิดฉากทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส หลังเกมป้องกันคู่แข่งแค่จัดการกับควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส และรันนิ่งแบ็ก เอ.เจ.ดิลล่อน โดยไม่ต้องกลัวว่าจะถูกเผา แต่หากปีกนอกรุคกี้สามารถเล่นงานเกมป้องกันอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้ทีมรับคู่แข่งพบงานยากมากขึ้นด้วย

'ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่คุณเห็นแน่นอน คุณจะสัมผัสได้ถึงความเร็วของเขาที่นั่น' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชแพ็คเกอร์สกล่าวถึง วัตสัน 'และผมคิดว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณมีองค์ประกอบนั้น มันจะเปลี่ยนมุมมองของคุณหรือวิธีที่ทีมจะเล่นกับคุณ'

'การเล่นระเบิดฟอร์มยักษ์นั้นสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา เราพูดถึงเรื่องนี้ทุกสัปดาห์ คุณต้องการทำคะแนน, สร้างเพลย์ และเขาเป็นคนจุดประกายที่ยิ่งใหญ่ให้เรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด