:::     :::

กระทิงขวิดจอร์แดน3-1อุ่นแข้งก่อนบอลโลก

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติสเปน เรียกความมั่นใจก่อนลงสนามนัดแรกในฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการอุ่นเครื่องเอาชนะ จอร์แดน 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สเปน หนึ่งในทีมเต็งฟุตบอลโลก 2022 ลงสนามอุ่นเครื่องก่อนล่าแชมป์โลกพบ จอร์แดน โดยส่ง มาร์โก อาเซนซิโอ, อันซู ฟาตี และ ปาโบล ซาราเบีย ประสานงานกันในแนวรุก

เริ่มเกมมาเพียง 13 กระทิงดุออกนำเร็ว 33จ่ายบอลยัดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ อันซู ฟาตี จับด้วยซ้ายก่อนยิงด้วยขวาเข้าไปไม่พลาด

สเปนเกือบนำเพิ่มอีกลูกในนาที 18 ปาโบล ซาราเบีย จ่ายบอลจากขวาให้ การ์ลอส โซเลร์ ได้ยิงเน้นๆ ในเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

นาที 39 เป็นสเปนที่ได้ลุ้น การ์ลอส โซเลร์ จ่ายบอลให้ มาร์โก อาเซนซิโอ พลิกบอลเข้าซ้ายแล้วยิงในเขตโทษ แต่ อับดุลลาห์ อัล-ฟาคูรี่ นายทวารจอร์แดนซูเปอร์เซฟพุ่งปัดเอาไว้ได้เยี่ยม

อีก 3 นาทีถัดมา สเปน มีโอกาสอีก อาเซนซิโอ แทงบอลให้ อันซู ฟาตี จับแล้วยิงเน้นๆ ในเขตโทษ แต่บอลโดนผู้เล่น จอร์แดน เด้งออกหลังไป จากนั้นจบครึ่งแรก สเปน นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง จอร์แดน เริ่มเกมได้คึกคักมากกว่าและมีลุ้นยิง 2-3 ครั้ง ทว่ายังเป็นประตู และเป็นฝ่ายโดนเสียเองในนาที 56 เมื่อสเปนขึ้นนำ 2-0 จากจังหวะที่ ปาโบล ซาราเบีย ยิงจังหวะแรกติดบล็อก กาบี ปล่อยบอลไหลเข้าซ้ายก่อนกดเน้นๆ เข้าไปจากบริเวณจุดโทษ

นาที 64 สเปน เกือบได้อีกครั้ง อันซู ฟาตี ไหลบอลให้ เฟร์ราน ตอร์เรส เกี่ยวขวาเข้าซ้ายก่อนยิงเน้นๆ ในเขตโทษฝั่งซ้าย ทว่าบอลพุ่งเข้าข้างตาข่าย 

ท้ายเกม ทัพกระทิงดุมาได้ประตูปิดกล่อง 3-0 ในจังหวะที่ เยเรมี ปีโน่ จ่ายบอลให้ นีโก้ วิลเลี่ยมส์ จับหนึ่งจังหวะก่อนตามไปหวดด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเด็ดขาด

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จอร์แดน ได้ประตูปลอบใจจากการยิงของ ฮัมซ่า อัล ดาร์ดูร์ ทำให้จบเกม สเปน เอาชนะ จอร์แดน 3-1 ก่อนลงสนามนัดแรกในฟุตบอลโลก 2022 พบ คอสตาริกา วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด