:::     :::

ชูอาเมนี่ยัน'เบนซ์'ไม่สมบูรณ์พอลงเล่นกับมาดริด

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ยืนยันว่า คาริม เบนเซม่า สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์พอจะลงเล่นกับ เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้หลังดาวยิงวัย 34 ปีตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์จากหลายส่วน

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์วัย 22 ปีกล่าวปกป้องเพื่อนรุ่นพี่ทีมชาติและสโมสรเดียวกันอย่าง คาริม เบนเซม่า ว่าร่างกายไม่สมบูรณ์พอที่จะลงเล่นกับ เรอัล มาดริด ก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เบนเซม่า มีปัญหาที่กล้ามเนื้อจนพลาดการลงเล่นช่วง 2-3 เกมหลังสุดกับ เรอัล มาดริด จนตกเป็นเป้าวิจารณ์ว่ากองหน้าวัย 34 ปีพยายามถนอมร่างกายไว้สำหรับลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับ ฝรั่งเศส ก่อน ชูอาเมนี่ จะยืนยันอีกเสียงว่า 'เบนซ์' ไม่ได้ลงเล่นกับทีมชุดขาวเนื่องจากสภาพร่างกายไม่เต็มร้อย

'เบนเซม่า ยังใจเย็น เขารู้จักร่างกายเขาเป็นอย่างดี และเขารู้ว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยดี และเขาพร้อมจะช่วยทีมเมื่อเขาดีขึ้น' ชูอาเมนี่ กล่าวถึงกองหน้าวัย 34 ปี

'เขาเป็นนักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นผู้เล่นระดับท็อป ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เล่นร่วมกับเขา เขาเคยถูกวิจารณ์และเขาไม่ได้ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด มากนักเพราะเขาไม่ 100 เปอร์เซ็นต์'

มิดฟิลด์วัย 22 ปียังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าบทบาทของเขาใน เรอัล มาดริด ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับโอกาสในการลงเล่นฐานะตัวจริงกับทีมชาติฝรั่งเศสในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 

'การเล่นให้ เรอัล มาดริด ทำให้ผมพัฒนาขึ้นมาก ความรู้ด้านแท็คติกของผมเปลี่ยนไปแล้วในตอนนี้ และชัดเจนว่าการได้เล่นให้ มาดริด ทำให้ผมมีความมั่นใจที่จะออกสตาร์ทใน เวิลด์ คัพ ผมเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมและจาก (คาร์โล) อันเชล็อตติ' ชูอาเมนี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})