:::     :::

สื่อเลี่ยนอ้างเกสซีเย่อยากกลับมิลาน

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสยีเซ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายกลับ เอซี มิลาน ตามการกล่าวอ้างของ คาร์โล เปลเลกัตติ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียน

คาร์โล เปลเลกัตติ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียนอ้างจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีของ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายกลับ เอซี มิลาน แต่ทีมปีศาจแดง-ดำไม่ตอบสนองความต้องการของนักเตะเก่า

เกสซีเย่ ตัดสินใจยุติช่วงเวลา 5 ปีที่ ซาน ซีโร่ เพื่อย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่า 4 ปี แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปีได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ไม่มากนัก เขาลงเล่นรวมกันเพียง 485 นาทีจาก 13 เกมในฤดูกาลนี้ ก่อน เปลเลกัตติ จะอ้างว่านักเตะต้องการย้ายกลับทีมปีศาจแดง-ดำ แต่ไม่ได้รับการตอบสนอง

'ผมได้คุยกับเพื่อนคนหนึ่งที่ใกล้ชิดกับ เกสซีเย่ และมีคนบอกว่าเขา (เกสซีเย่) ต้องการกลับ (มิลาน)' เปลเลกัตติ กล่าวในช่องยูทู้ปทางการของเขา

'ตอน เกสซีเย่ ย้ายมา บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ผู้คนที่เข้าใจฟุตบอลมากกว่าผมบอกผมว่าพวกเขาเป็นทีมที่ไม่เหมาะกับเขา'

'นักเตะประเภทนี้ยังห่างไกลจากความคิดของพวกเขา บาร์เซโลน่า ชอบนักเตะที่มีแคแร็กเตอร์ที่แตกต่างกัน'


'มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เห็นเขาดิ้นรนในฐานะฟูลแบ็กในการเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ วิ่งตามหลัง โรบิน โกเซนส์ ซึ่งมีความสำคัญในเกมเสมอ 3-3 จากนั้นเขาก็บาดเจ็บ และผมเชื่อว่ามันเป็นการบาดเจ็บทางจิตใจ มันสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อใครบางคนไม่มีความสุข บางครั้งมันก็สะท้อนมาที่ร่างกายของเขา'

เปลเลกัตติ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เอซี มิลาน ไม่มีแผนจะนำ เกสซีเย่ หวนคืนถิ่นเก่าในอนาคต 'ณ วันนี้ สมมติฐาน (ของการกลับมาของเขา) เป็นเรื่องไกลตัว ไม่ได้หมายความว่าเป็นไปไม่ได้ แม้ว่ามันจะผิดกฎอะไรก็ตามในวงการฟุตบอล ผมเชื่อว่า มิลาน จะพิจารณาประสบการณ์ของ เกสซีเย่ นอกเหนือช่วงเวลานี้'

'ผมไม่คิดว่า มิลาน ต้องการเจรจากับตัวแทนของเขาอีก สายสัมพันธ์เย็นชา ดังนั้นความคิดที่จะเจรจากับเขาอีกครั้งจึงไม่เป็นที่ชื่นชอบของ มิลาน บางที (จอร์จ) อาตังกาน่า อาจไม่ต้องการคุยกับ มิลาน ด้วยเช่นกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})