:::     :::

ปิเมนต้าชี้ป็อกบามุ่งมั่นพาม้าลายกลับมายิ่งใหญ่

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเย่นต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ยืนยันว่านักเตะในความดูแลมุ่งมั่นที่จะพาให้สโมสรกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง

         แข้งทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาอยู่กับทีมดังแห่งตูรินในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังสิ้นสุดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงปรี-ซีซั่นทำให้ยังไม่ได้ลงช่วยทีม และหายไม่ทันช่วยทีม "ตราไก่" ลุยฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ อีกด้วย

         ทาง ปิเมนต้า เผยว่า ป็อกบา มุ่งมั่นที่จะฟิตร่างกายกลับมาพร้อมกับนำ ยูเวนตุส กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่เหมือนเมื่อครั้งที่ตนเองอยู่กับทีมให้ได้อีกครั้ง

         "ปอล ชัดเจนว่าตลอดว่าเขาคาดหวังอะไรจาก มิโน่ (ไรโอล่า) และฉัน" ปิเมนต้า กล่าวผ่าน มาร์ก้า "เขาเป็นนักสู้ เป็นคนที่มีบุคลิกยอดเยี่ยม เขารู้ว่าสามารถทำอะไรได้และทำอะไรไม่ได้"

         "เขาเป็นคนเอาจริงเอาจัง เป็นมืออาชีพชั้นเยี่ยม สำหรับเขาแล้วความศรัทธาที่ ยูเว่ ผลักดันให้เขามีความรับผิดชอบ เขาเข้าใจเป็นอย่างดีถึงความรับผิดชอบของเขาที่มีต่อฟุตบอล"

         "เมื่อมีเรื่องร้ายๆเกิดขึ้นในชีวิต เขาจะคิดและแก้ปัญหา เขาเจ็บปวดที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลโลก แต่เขารู้ว่าท้ายที่สุดแล้วเขาจะตื่นขึ้นมาและเดินหน้าฟื้นฟูร่างกาย เขาต้องการเล่นเพื่อช่วยให้ ยูเวนตุส ได้ในสิ่งที่พวกเขาสมควรได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด