:::     :::

โรดรีโก้ยันบราซิลยังต้องพิสูจน์ผลงานในสนาม

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565
390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส ยืนยันว่า บราซิล ต้องพิสูจน์ผลงานในสนามเพื่อแสดงให้เห็นว่าทีมแซมบ้าคู่ควรกับฐานะตัวเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกทีมชาติบราซิลยืนยันว่าทีมแซมบ้าจะต้องพิสูจน์ผลงานให้เห็นในสนามคู่ควรกับการถูกยกย่องเป็นทีมเต็งของศึก เวิลด์ คัพ 2022 ที่กำลังจะระเบิดศึกในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  

ทัพ 'เซเลเซา' ยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่ปราชัยต่อ อาร์เจนตินา ในนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา อเมริกา 2021 และเข้าสู่ศึก เวิลด์ คัพ ในฐานะชาติที่แข็งแกร่งสุดของทัวร์นาเมนต์ แต่ โรดรีโก้ ยืนยันว่าทีมแซมบ้ายังคงต้องพิสูจน์ว่าดีที่สุด 

'เรารู้ว่าเรามีทีมชาติที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นหนึ่งในทีมเต็ง' โรดรีโก้ กล่าว 'แต่ยังมีทีมอื่นๆที่ดีมากเช่นกัน'

'มันไม่มีประโยชน์ที่จะบอกว่าเขาเป็นตัวเต็ง แล้วมาถึงสนามและไม่แสดงมันออกมา เรารู้ว่าทุกคนกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีกับสโมสรของพวกเขา และนั่นคือเหตุผลที่พวกเขามาที่นี่ นักเตะดีๆหลายคนถูกคัดออก'

บราซิล คว้าแชมป์โลกมาแล้ว 5 สมัย แต่ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในปี 2002 ซึ่ง มาร์กินโญส กองหลังทีมแซมบ้าสะท้อนความรู้สึกของ โรดรีโก้ ว่าพรสวรรค์เพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะคว้าแชมป์สมัยที่ 6 

'ถ้าเราคิดว่าเราเป็นตัวเต็ง เราดีที่สุด เราจะไม่ก้าวไปข้างหน้า' มาร์กินโญส กล่าว 'เราได้เห็นแล้วว่าสิ่งต่างๆเป็นอย่างไรในการแข่งขันนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากมาก ทุกทีมพร้อมและมีความสมดุลมาก พวกเขาสามารถทำให้ชีวิตยากได้ นั่นคือ (เวิลด์) คัพ'

'มันไม่มีประโยชน์ที่จะมาที่นี่แล้วพูดถึงอนาคต เราต้องผ่านรอบแรกให้ได้ก่อน มันจะเป็น 3 เกมที่ยากมาก นักเตะหลายคนที่นี่เคยมีประสบการณ์เล่นฟุตบอลโลกมาก่อนกับสตาฟฟ์ชุดเดิม'

บราซิล จะเปิดฉากฟุตบอลโลกกับ เซอร์เบีย ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ซึ่ง มาร์กินโญส ให้ความมั่นใจกับเพื่อนร่วมชาติว่าเขาจะพร้อมแม้ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อในช่วงต้นเดือนนี้ก็ตามจนไม่มีชื่ออยู่ในทีมชนะ โอแซร์ 5-0 ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสฯ 

'ผมรู้สึกไม่สบายในเกมล่าสุดกับ ปารีส มันรบกวนจิตใจผมในการฝึกซ้อม มันมีการตัดสินใจกับสตาฟฟ์ก่อนฟุตบอลโลกว่าผมจะพักเพื่อป้องกันไว้ก่อน' มาร์กินโญส กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด