:::     :::

ฟาตียืนยันไม่มีความกดดันในบอลโลก

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565
459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี กองหน้าทีมชาติสเปนยืนยันว่าเขาจะลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายโดยไม่มีความกดดันใดๆ แม้จะถูกวิจารณ์ถึงการถูกเรียกตัวติดทัพกระทิงก็ตาม

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีกล่าวขอบคุณ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนที่มอบความไว้วางใจเขาด้วยการเรียกตัวติดทัพกระทิงชุดลุยศึก เวิลด์ คัพ พร้อมยืนยันว่าเขาไม่มีความรู้สึกกดดันใดๆในการลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การตัดสินใจเลือก ฟาตี ติดเป็น 1 ใน 26 นักเตะทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 เป็นการตัดสินใจที่สร้างความประหลาดใจมากที่สุดของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เนื่องจากหลายคนมองว่าแนวรุกวัย 20 ปีขาดความก้าวหน้าเพราะต้องใช้เวลาตลอดช่วง 1-2 ปีหลังฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ แม้จะฟิตกลับมาแล้วก็ตาม แต่เขายังลงเล่นไม่มากพอที่จะรับประกันว่าจะถูกเรียกตัว

อย่างไรก็ตาม ฟาตี ยืนยันว่าเขาพร้อมใช้โอกาสนี้อย่างเต็มที่และสร้างชื่อให้ตัวเองในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยไม่มีความรู้สึกกดดันใดๆในการลงเล่น เวิลด์ คัพ ครั้งแรกในชีวิต 

'ผมไม่รู้สึกกดดันใดๆในการเล่นฟุตบอลโลก ผมพร้อมแล้ว ผมอยากขอบคุณ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่มอบความไว้วางใจกับผม' ฟาตี กล่าว

ในอดีต ฟาตี ได้พิสูจน์ตัวเองในการเล่นระดับสูง หลังลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 78 เกม และยังลงเล่นกับทีมชาติสเปน 4 นัด ทว่ามันเกิดขึ้นครั้งล่าสุดตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปี 2020 ก่อนจะได้ลงเล่น 72 นาทีและทำหนึ่งประตูในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ จอร์แดน 3-1 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด