:::     :::

อัลเลนพร้อมปรับทัศนคติเล่นแบบฉลาดมากขึ้น

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส พร้อมปรับทัศนคติเพื่อลดความผิดพลาดและเล่นอย่างชาญฉลาดกว่าที่ผ่านมา

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส พร้อมปรับทัศนคติในการไว้วางใจคนรอบข้างมากขึ้นและเล่นอย่างฉลาดกว่าที่ผ่านมาหลังการเสีย 6 อินเตอร์เซปน์ใน 3 สัปดาห์หลังสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บิลล์ส รูดจากจ่าฝูงดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกมาอยู่อันดับ 3 หลังการปราชัยสองเกมติดต่อ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ขณะเดียวกัน อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเล่นผิดพลาดบ่อยครั้งจนเสียถึง 6 อินเตอร์เซปน์ในช่วง 3 สัปดาห์หลังสุด และเสียรวมกัน 10 อินเตอร์เซปน์แย่สุดในลีกปีนี้ 

'การตัดสินใจเป็นอันดับหนึ่ง, เชื่อในแผนการเล่น, เชื่อใจคนรอบข้าง และพยายามไม่ทำมากเกินไป' อัลเลน กล่าว 'ไม่ยากที่จะลองปรับทัศนคติในการไว้ใจคนรอบๆตัวผม คอยตรวจสอบเมื่ออยู่ตรงนั้น และเล่นด้วยความฉลาด' 


อัลเลน มีพลังแขนแข็งแกร่งอันดับต้นๆของลีก แต่ความกังวลยังคงอยู่ที่ความแม่นยำและมีแนวโน้มว่าจะถูกอินเตอร์เซปน์ ซึ่งเคยเป็นปัญหาในช่วงต้นอาชีพของเขา แต่ บิลล์ส ใช้ความอดทนแก้ไขจุดอ่อนดังกล่าว ล้อมรอบด้วยทีมงานคุณภาพจนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกล่าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในจอมทัพระดับชั้นนำของลีก

'มันคงที่แบบนั้น ผมสามารถเล่นหรือผมสามารถไว้วางใจคนอื่นให้สร้างเพลย์ที่ผมได้ต่อสู้กับอาชีพทั้งหมดของผม และบางครั้งการพยายามทำมากเกินไป มันจะทำร้ายคุณ' อัลเลน กล่าว

ส่วน ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บิลล์ส ยืนยันว่าเขายังเชื่อมั่นในตัว บิลล์ส แต่เขาแค่ต้องเล่นด้วยความเสี่ยงน้อยลงกว่าเดิมเท่านั้น

'มันเป็นความสมดุล เขาสร้างเพลย์ เขาสร้างเพลย์ที่น่าทึ่ง' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'ผมเชื่อในตัวเขา และเราต้องทำงานให้ดีขึ้นในการดูแลฟุตบอลให้ดีกว่านี้ และรับสิ่งที่แนวป้องกันมอบให้เราในบางครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด