:::     :::

รือดิเกอร์หวังมูเซียล่าย้ายมาเล่นกับมาดริดในอนาคต

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565
411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีคาดหวังว่า จามาล มูเซียล่า แข้งรุ่นน้องทีมอินทรีเหล็กจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในวันหนึ่งข้างหน้า

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนียกย่อง จามาล มูเซียล่า แข้งรุ่นน้องเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นและมีความสามารถหลากหลาย ซึ่งเขาคาดหวังว่าแข้งวัย 19 ปีจะย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในอนาคต ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มูเซียล่า ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2019 และเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ในปีถัดมา กลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นบุนเดสลีกาด้วยวัยเพียง 17 ปีกับ 115 วัน โดยลงเล่นในซีซั่นแรก 37 เกมและทำ 7 ประตู 

'สิ่งที่เขาทำที่ บาเยิร์น เขาเป็นนักฟุตบอลที่โดดเด่น และเป็นคนดีมาก เขายืนอยู่บนพื้นแม้จะมีเสียงรบกวนจากรอบข้างก็ตาม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้เล่นที่นี่ในวันหนึ่งข้างหน้า' รือดิเกอร์ กล่าวถึง มูเซียล่า 

มูเซียล่า มีความสามารถหลากหลาย เขาลงเล่นกับทีมเสือใต้ไปแล้ว 6 ตำแหน่งในฤดูกาลนี้ทั้ง มิดฟิลด์ตัวรุก, มิดฟิลด์ตัวกลาง, มิดฟิลด์ตัวรับ, ปีกทั้งสองฝั่ง, มิดฟิลด์ฝั่งซ้าย และกองหน้า แม้ว่าเขาจะไม่ใช่เป้าหมายโดยตรงของ เรอัล มาดริด ก็ตาม เนื่องจากยังมีสัญญากับทีมเสือใต้จนถึงปี 2026 แต่สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด