:::     :::

มาดริดสนใจดึงเกร์เรยโร่เติมแบ็กซ้าย

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกสของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สนใจดึง ราฟาเอล เกร์เรยโร่ มาเสริมแบ็กซ้าย หลังแนวรับทีมชาติโปรตุเกสกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

เรอัล มาดริด กำลังมองหากำลังเสริม 3 ตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หนึ่งในนั้นคือตำแหน่งแบ็กซ้าย เนื่องจาก แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสยังมีความไม่แน่นอนในอนาคตแม้ คาร์โล อันเชล็อตติ จะมี ดาวิด อลาบา กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ เป็นอีกสองตัวเลือกในตำแหน่งดังกล่าวด้วยก็ตาม 

สืบเนื่องจากยังมีข้อสงสัยว่า เรอัล มาดริด จะขยายสัญญากับ เมนดี้ หรือตัดสินใจขายแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสในอนาคต หลังการพูดคุยเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ล้มเหลวเพราะนักเตะเรียกร้องค่าจ้างสูงเกินกว่าสโมสรเสนอให้เขา 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด สนใจ เกร์เรยโร่ เนื่องจากแบ็กซ้ายวัย 28 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ เขาทำผลงานน่าประทับใจกับทีมเสือเหลืองด้วยการทำ 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 18 เกม จึงน่าจะเป็นตัวเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแบ็กซ้ายของทีมชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด