:::     :::

เจ้าของฟูแล่มเผยต้องวอนมิโตรวิชอยู่ทีมต่อ

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ ข่าน เจ้าของทีม ฟูแล่ม ออกมาเปิดเผยว่าเขาจำต้องขอร้องให้ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช อยู่กับทีมต่อไปในปีที่แล้ว หลังจากสโมสรหล่นชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ

สโมสรจากลอนดอนตะวันตกต้องตกชั้นจากลีกสูงสุดในฤดูกาล 2020-21 หลังมีคะแนนห่างทีมที่รอดตายถึง 11 แต้ม ภายใต้การคุมทีมของ สกอตต์ พาร์เกอร์

หลังจากมีการตัดสินใจเปลี่ยนนายใหญ่จาก พาร์เกอร์ เป็น มาร์โก ซิลวา ข่าน ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทมวยปล้ำ AEW ด้วย ต้องการให้ทีมรั้งตัว มิโตรวิช เอาไว้ โดยยอมรับว่ามันคืองานที่ยากในเวลานั้น และเขาต้องลงทุนขอร้องกองหน้าทีมชาติเซอร์เบียให้อยู่ต่อ ก่อนที่เขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่

"สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ผมคิดว่าเราต้องทำในตอนแรกขณะที่เรากำลังเปลี่ยนผ่านโค้ช และทันทีที่ มาร์โก เข้ามา ผมต้องทำงานหนักเพื่อรั้ง มิโตรวิช ไว้ที่สโมสร และผมต้องขอร้องเขา" ข่าน กล่าว

"และถึงอย่างนั้น เขาก็ต่อสัญญากับ ฟูแล่ม อีกครั้ง เขาต้องมีการต่อสัญญาใหม่ และเราต้องหาทางออกตอนซัมเมอร์ ปี 2021"

"ผมจำได้ว่าเรากลับมาจากทัวร์ AEW นานกว่า 1 เดือน ผมคิดว่าตอนนั้นผมอยู่ที่ฮุสตัน ในวันที่ 18 สิงหาคม ผมคุยกับ มิโตร ในห้องแต่งตัว ผมตื่นเต้นมากเพราะเขาเพิ่งต่อสัญญาใหม่"

"และผมก็ตะโกนออกมาเลย คนที่อยู่อีกมุมหนึ่งคิดว่ามีบางอย่างผิดปกติ ผมก็แบบว่า 'ไม่ใช่นะ มันเป็นเรื่องที่ดี"

มิโตรวิช ได้พิสูจน์คุณค่าของบเขากับ ฟูแล่ม ในฤดูกาลถัดมาด้วยการทำลายสถิติยิงไป 43 ประตู ในแชมเปี้ยนชิพ โดยช่วยให้สโมสรเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด