:::     :::

ตราไก่กระอัก'เบนซ์'เจ็บเพิ่มชวดบู๊นัดเปิด

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เส้นทางสำหรับฟุตบอลโลก 2022 ของ คาริม เบนเซม่า ตกอยู่บนความไม่แน่นอนเสียแล้ว เนื่องจากเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุดต้องพลาดเกมนัดเปิดสนามของทีมชาติฝรั่งเศสที่จะพบ ออสเตรเลีย ในวันอังคารนี้

กองหน้า เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมจากการซ้อมอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในตะวันออกกลาง โดยเขาจะเข้ารับการสแกนเพิ่มเติมก่อนที่จะมีการตัดสินใจสำหรับการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์

เลกิ๊ป รายงานว่ากองหน้ารายนี้จะพลาดเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลกของทีมชาติฝรั่งเศสแน่นอนแล้ว แต่ก็มีโอกาสที่การเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ของเขาจะสิ้นสุดลงตามไปด้วย

รายงานระบุว่า เบนเซม่า ได้รับบาดเจ็บครั้งใหม่ ซึ่งไม่ใช่ปัญหาเดิมที่หัวเข่า และเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาต้องแยกซ้อมเดี่ยวกับเพื่อนที่ยังบาดเจ็บอยู่อย่าง ราฟาแอล วาราน

สตาร์ ราชันชุดขาว กำลังดำเนินการผ่านโปรแกรมซ้อมแบบแยกเดี่ยวที่พัฒนาโดยทีมงานของฝรั่งเศส โดยมีเป้าหมายให้เขาฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วจากความกังวลอื่นๆ

การมีส่วนร่วมในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของดาวเตะวัย 34 ปี ตอนนี้กลายเป็นที่สงสัย ขณะที่ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ต้องไตร่ตรองว่าจะเรียกผู้เล่นรายอื่นมาทดแทนหรือไม่

ก่อนหน้านี้ เดส์ชองส์ ต้องถูกบีบให้ปรับเกมรุก หลังจากที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมก่อนที่จะเดินทางมายังกาตาร์

นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศสยังสามารถทำการเปลี่ยนแปลงทีมในนาทีสุดท้ายได้จนถึงวันจันทร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด