:::     :::

แบร์นาร์โด้จวกสื่อใช่เรื่องเอี่ยวปัญหาผีแดง

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่าคงไม่ถูกกาลเทศะหากไปตอบคำถามเกี่ยวกับปัญหาภายในของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมชาติโปรตุเกสเดินทางไปถึงกาตาร์ตั้งแต่ช่วงดึกวันศุกร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นที่กาตาร์) โดยวันต่อมาทีมฝอยทองลงฝึกซ้อมทันทีตามกำหนดการที่ทีมงานได้วางไว้

ทั้งนี้ โปรตุเกส ส่งตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา ให้ทำหน้าที่ตอบคำถามสื่อช่วงแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยบรรดาเหยี่ยวข่าวไม่พลาดสอบถามเรื่องบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าจะส่งผลต่อบรรยากาศในทีมชาติหรือไม่

"ข่าวจากอังกฤษไม่ได้เกี่ยวข้องกับทีมชาติ พวกมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับผมเช่นกัน ดังนั้นผมจะไม่แสดงความเห็น" แบร์นาร์โด้ ระบุ

"มันเป็นเรื่องของ คริสเตียโน่ แถมผมยังไม่ใช่นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย แต่ถึงผมจะเป็น ผมก็จะไม่ตอบคำถามดังกล่าวหรอก พวกเราจะไม่ให้ความสนใจสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ ที่เกี่ยวโยงกับสโมสรของเขา

"ผมไม่เห็นบรรยากาศในทีมชาติที่แปลกไประหว่าง คริสเตียโน่ กับคนอื่นในทีม (เมื่อถูกถามเกี่ยวกับภาพระหว่าง โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ออกมา) มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่ต้องจัดการปัญหาดังกล่าวเอาเองพร้อมกับบุคคลที่เหมาะสม

"ผมเห็น โรนัลโด้ มุ่งมั่นและตั้งใจ ก็เหมือนกับคนอื่นๆ และเขาเป็นหนึ่งในคนที่ช่วยเหลือทีมชาติและประเทศอย่างมาก มีการพูดถึงเรื่องนี้เยอะมาก แต่พวกเรามีฟุตบอลโลกให้ลงสนาม ผมไม่เข้าใจการถามเรื่องนี้ซ้ำไปซ้ำมา เพราะมันไม่มีอะไรเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด