:::     :::

โฟฟาน่าเชื่อดวลออสซี่ไม่ง่ายแน่

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยุสซูฟ โฟฟาน่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมั่นใจว่าการดวลกับ ออสเตรเลีย ในเกมแรกของศึกฟุตบอลโลกจะเป็นนัดที่ยากลำบากอย่างแน่นอน

ตราไก่ เดินทางไปถึงกาตาร์เป็นที่เรียบร้อยและมีการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพราะเตรียมตัวก่อนลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก โดยทาง เลส์ เบลอส์ จะดวลกับ ออสเตรเลีย วันอังคารนี้

เมื่อถามถึงเกมที่จะพบ ออสซี่ ไปยังกองกลางสังกัด โมนาโก ซึ่งติดทีมชาติมาเล่นเวิลด์คัพหนแรก ทาง โฟฟาน่า มั่นใจ ฝรั่งเศส จะเจอกับงานที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอน

"พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขากลับมาได้อย่างรวดเร็วหลังจากมีช่วงเปลี่ยนผ่านของทีม" มิดฟิลด์วัย 23 ปีระบุ

"พวกเขาเป็นทีมที่จะทำให้พวกเราเจองานหนักในจังหวะปะทะ พวกเขาคงเล่นแบบเต็มเหนี่ยว เมื่อ 4 ปีก่อนพวกเขาสร้างปัญหาให้ทีมชาติฝรั่งเศสอย่างมาก (เลส์ เบอลส์ ชนะ 2-1)"

นอกจากนั้น โฟฟาน่า ยืนยันว่าตอนนี้คือเวลาทำงานอย่างเต็มกำลังและไม่มีเวลามาปลาบปลื้มยินดีกับโอกาสการเล่นฟุตบอลโลกหนแรกของตนเองแต่อย่างใด

"ผมไม่มีเวลามารู้สึกแบบนั้น พวกเราอยู่ในโหมดการแข่งขันตั้งแต่พวกเราเดินทางมาถึงที่นี่ ไม่มีเวลามาบอกกับตนเองว่ามีความสุขหรือภูมิใจแค่ไหน การแข่งขันกำลังจะเริ่มต้นในอีก 2 วัน (เกมของฝรั่งเศส) อดีตของผมช่วยให้ตนเองตระหนักได้ดี เพราะตั้งแต่ผมอายุ 18 ปีทุกๆ อย่างก็ดำเนินไปรวดเร็วมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด